รีวิวมินิซีรี่ย์เรื่อง High End Crush

รีวิวมินิซีรี่ย์เรื่อง High End Crush

มินิซีรี่ย์เรื่อง High End Crush เป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่ทั้งสองต่างมีความแตกต่างในตัวเองที่ดูเหมือนจะเข้ากันไม่ได้ แต่ในความแตกต่างนั้นกลับมีความเข้าใจและความรักซ่อนอยู่ มินิซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจองอิลอู ที่มารับบทเป็น ชเวเซฮุน ซีอีโอบริษัทเกี่ยวกับวงการบันเทิง เขาเป็นคนที่ตาเฉียบแหลมและสามารถปันคนธรรมดาๆให้สามารถเป็นดาวในวงการบันเทิงได้ เขามีนิสัยส่วนตัวคือเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ คนต่อมาคือจองอิลอู  รับบทเป็น จินเซยุน สาวน้อยน่าตาสละสวยผู้ใสบริสุทธิ์ ที่อาศัยอยู่ต่างจังหวัด บ้านของเธอนั้นอยู่ไกลเข้าในในป่า ต้องใช้เวลา และความยากลำบากกว่าจะสามารถเดินทางไปถึงได้ โดยเธอและ ชเวเซฮุน ได้พบกันด้วยความบังเอิญ โดยมินิซีรี่ย์เรื่อง High End Crush ออกอากาศทางช่อง MBN ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Viu

เนื้อเรื่องย่อของมินิซีรี่ย์เรื่อง High End Crush

มินิซีรี่ย์เรื่อง High End Crush เปิดเรื่องราวมาที่หนุ่มชเวเซฮุน เขาเป็นหนุ่มที่ประสลความสำเร็จเป็นอย่างมาก เขาหล่อ มีหน้าที่การงานที่ดี และเป็นประธานบริษัทผลิตนักร้องนักแสดง ความสามารถของเขาคือ เขาสามารถที่จะปั้นคนธรรมดาๆให้กลายมาเป็นดาราที่มีชื่อเสียงได้ วันหนึ่งขณะที่เขาเดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อหานักแสดงหน้าใหม่เข้ามาอยู่ในสังกัด เขาก็ดันเกิดหลงป่าเข้า ขาหาทางออกจากป่าแห่งนั้นไม่ได้ และได้ตื่นขึ้นมาอีกทีในบ้านไม้โทรมๆหลังหนึ่ง

ซึ่งนั้นเองที่ทำให้เข้าได้พบกับ จินเซยุน สาวน้อยน่าตาสละสวยผู้ใสบริสุทธิ์ ระหว่างที่อยู่ที่นั่นชเวเซฮุน ได้รับความช่วยเหลือจาก จินเซยุน และด้วยความสวยของเธอเขาจึงชวนเธอไปเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในสังกัดบริษัทของเขา และก็ยากกว่าที่เธอจะตอบตกลง เมื่อเขาและเธอเดินทางเข้ามาในเมือง ที่แห่งนี้ ชเวเซฮุน รับหน้าที่เป็นคนดูแลเธอแทน และนั้นเองที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของความรัก พวกเขาใกล้ชิดกัน และรู้สึกดีต่อกัน แต่อะไรก็ไม่ได้ง่ายดายเหมือนที่คิด แล้วความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไรติดตามชมในซีรี่ย์เรื่อง High End Crush

ความประทับใจหลังดูมินิซีรี่ย์เรื่อง High End Crush

ซีรี่ย์เรื่องนี้น่ารักดีค่ะ เนื้อหาไม่ได้มีอะไรมากจนช่วงแรกอาจจะเบื่อๆแต่พอดูไปเรื่อยๆ ก็ค่อยๆสนุกขึ้นมาจากบทบาทของตัวละครแต่ละตัว แนะนำไว้สำหรับใครที่ต้องการซีรี่ย์ที่ใช้เวลาน้อยก็สนุกได้ กับมินิซีรี่ย์เรื่อง High End Crush

คะแนนของเรื่องนี้ 6.5/10

#HighEndCrush #รีวิวมินิซีรี่ย์ #รีวิวหนังใหม่