แนะนำหนังน่าดูเดือน ธันวาคม 2564

แนะนำหนังน่าดูเดือน ธันวาคม 2564

ช่วงปลายปีแบบนี้ มีภาพยนตร์ดีๆ จ่อลงโรงเยอะมาก เนื่องจากถูกอั้นไม่ให้ฉายมานาน ใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์ตัวยง และชื่นชอบบรรยากาศการดูหนังในโรงมากกว่าบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง เรามาดูกันดีกว่าว่า เดือนส่งท้ายปลายปี ธันวาคม 2564 นี้ มีหนังดีๆ อะไรน่าติดตามบ้าง

Venom2 : Venom Let There Be Carnage


หรือชื่อไทยว่า เวน่อม 2 นำแสดงโดยTom Hardy นักแสดงชายชื่อดังดีกรีเสนอชื่อเข้าชิง Academy Award จะกลับมารับบท Eddie Brock รวมไปถึง Michelle Williams ก็จะกลับมารับบทคนรักของเค้าด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ในภาค 2 ยังจะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ 2 นักแสดงใหม่อย่าง Woody Harrelson และ Naomie Harris ที่จะมารับบท 2 วายร้ายตัวป่วน

The Addams Family 2


หรือชื่อไทยว่า ตระกูลนี้ผียังหลบ 2 อนิเมชั่นสุดฮาเกี่ยวกับครอบครัวประหลาดไม่เหมือนใคร ซึ่งพวกเขาได้ให้คำจำกัดความของคำว่าเพื่อนบ้านที่ดี แตกต่างออกไปจากที่ผ่านมา

The Matrix : Resurrections


หรือ The Matrix 4 นี้ เรื่องราวจะดำเนินต่อจากในหนัง The Matrix ภาคแรค โดย 2 นักแสดงนำอย่าง Keanu Reeves และ Carrie Anne Moss จะกลับมารับบทเดิม คือ Neo และ Trinity เพื่อขยายเรื่องราวที่จะนำพวกเขากลับเข้าไปยัง Matrix อีกครั้ง ซึ่งภาคนี้จะเต็มไปด้วยแอ็คชันที่ยิ่งใหญ่ขึ้น และเรื่องราวที่ลึกขึ้น

Spider-Man: No Way Home


ในภาคนี้ ได้เล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากภาคก่อนที่ Peter Parker และคนรอบๆ ตัวเขาได้ตกที่นั่งลำบาก เนื่องจาก มิสเทอริโอ ได้ทิ้งบอมบ์ชุดใหญ่เอาไว้ ด้วยการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเขาว่าเป็นใคร ทำให้เขาต้องไปหา Doctor Strange เพื่อช่วยแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้น โดยหวังว่าจะสามารถลบความทรงจำของคนทั้งโลกได้ แต่สิ่งไม่คาดคิดกลับเกิดขึ้นระหว่างการร่ายมนตร์ เพราะ Perter ทำให้ด็อกเตอร์เสียสมาธิ จนกลายเป็นว่าผลลัพธ์ที่ออกมานั้นเป็นหายนะกว่าเดิม

West Side Story


ภาพยนตร์ระดับตำนานเจ้าของ 10 รางวัลออสการ์ รวมถึงสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม โดยครั้งนี้เป็นการนำมารีเมคใหม่ ผ่านฝีมือการกำกับของพ่อมดฮอลลีวูด Steven Spielberg นำแสดงโดย Ansel Elgort และ นักแสดงสาวหน้าใหม่ Rachel Zegler บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวที่รักกันท่ามกลางความขัดแย้งของสองกลุ่มวัยรุ่นที่แย่งชิงความเป็นใหญ่ โดยเล่าผ่านเสียงเพลงและท่าเต้นสุดงดงาม West Side Story ได้รับการยกย่องว่าคือหนึ่งในหนังเพลงที่มีฉากเต้นดีที่สุด รวมถึงโศกนาฏกรรมที่สร้างความสะเทือนใจให้กับคนดูมากที่สุดด้วย

ใครถูกใจเรื่องไหน ก็เตรียมหาเวลาว่างไปชมกันได้เลย

#รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง #นำหนังน่าดูเดือนธันวาคม