แนะนำหนังน่าดู บรรยากาศคริสต์มาส

แนะนำหนังน่าดู บรรยากาศคริสต์มาส

เผลอแป๊บเดียวก็จะเข้าสู่ปีใหม่กันอีกแล้ว และนับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วันก็จะเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาส แม้ว่าปีนี้จะเต็มไปด้วยเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยน่าจดจำซักเท่าไหร่ แต่ก็หวังว่าปีใหม่ๆ อะไรๆ จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น และในช่วงโค้งสุดท้ายของปีอย่างนี้ เรามาเติมพลังบวกให้ชีวิตด้วยการดูหนังสนุกๆ แนวฟีลกู๊ด ที่มีบรรยากาศคริสต์มาสกันดีกว่า จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

The Polar Express

เริ่มกันที่หนังแอนิเมชันที่ภาพสวยมากๆ เด็กๆ ดูแล้วจะต้องชอบแน่ๆ เป็นเรื่องราวของรถไฟขบวนพิเศษ กับเด็กชายคนหนึ่งที่เคยเชื่อมาตลอดว่าของขวัญในวันคริสต์มาสนั้นมาจากพ่อแม่ของเขา ซานต้าไม่มีจริง เมื่อได้ขึ้นรถไฟขบวนนี้แล้ว เด็กชายกลับได้พบกับเรื่องราวสุดพิเศษ และอบอุ่นหัวใจ ดูแล้วฟีลกู๊ดมากๆ

The Holiday Calendar

เปลี่ยนมาเป็นแนวโรแมนติกกันบ้าง เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของช่างภาพสาวฝีมือดี ที่ได้รับมรดกมาเป็นปฏิทินที่สามารถทำนายอนาคตได้ ทำให้เธอได้เจอกับรักแท้ที่สุดแสนจะโรแมนติก บอกได้เลยว่าเรื่องนี้ดูแล้วจิ้น ฟินจิกหมอนกันแน่นอน

Christmas Inheritance

ส่วนใครที่ชอบความดราม่านิดๆ น่าจะชอบเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องราวของสาวสังคม ที่มีเหตุให้ต้องไปอยู่เมืองเล็กๆ เพื่อจะได้เรียนรู้ผู้คน และกลับมาสานต่อการเป็น CEO ในบริษัทยักษ์ใหญ่ของพ่อตัวเอง นับเป็นอีกหนึ่งหนังคริสต์มาสน่าดู ที่ทำให้เห็นบรรยากาศอันอบอุ่น มิตรภาพ และความรัก ที่ผู้คนต่างมอบให้กันในเทศกาลคริสต์มาส และยังทำให้เห็นถึงคุณค่าของสิ่งเล็กๆ ที่เราอาจจะเคยมองข้ามไปอีกด้วย

Four Christmases

อีกหนึ่งหนังคอมเมดี้ดราม่าที่คู่รักควรดู เพราะเป็นเรื่องราวของคู่รักที่ไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่ที่หย่าร้างกันทั้ง 4 คนในวันคริสต์มาสและฉลองคริสต์มาส 4 งานรวดในวันเดียว ดูแล้วจะต้องยิ้มตาม และทำให้ได้เรียนรู้ว่า ถึงแม้พื้นฐานครอบครัวจะมีปัญหา แต่ก็สามารถมีความรักที่ดี ๆ ได้เหมือนกัน

Last Christmas

แม้ชีวิตจะแย่แค่ไหน แต่คริสต์มาสก็มักจะนำพาปาฏิหาริย์ดีๆ เข้ามาในชีวิต อีกหนึ่งหนังคริสต์มาสน่าดู เรื่องราวของหญิงสาวที่อพยพมาอยู่อังกฤษพร้อมครอบครัว เธอมีความฝันแต่ก็ไปไม่ถึงฝันนั้น เลยต้องทนใช้ชีวิตไปวันๆ จนได้มาเจอกับชายคนหนึ่งที่เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล

เป็นอย่างไรบ้าง กับหนังคริสต์มาสหลากหลายแนว ที่ได้นำมาฝากในวันนี้ ใครที่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหน ก็สามารถดูกันได้แบบยาวๆ ตั้งแต่คริสต์มาสยันสิ้นปี เลยไปถึงปีใหม่ก็ยังได้

#รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง #หนังน่าดูบรรยากาศคริสต์มาส