รวมลิสต์หนังท่องเที่ยวเดินทาง

รวมลิสต์หนังท่องเที่ยวเดินทาง

​หลายคนรักการเดินทาง ไม่ว่าจะไป ทะเล ภูเขา เกาะ แม่น้ำ หรือแม้แต่เดินเล่นชมเมือง เพราะมักจะมีช่วงเวลาดีๆ ระหว่างเดินทางให้ได้จดจำเสมอ แต่ด้วยสถานการณ์วิกฤติโรคระบาดในช่วงนี้ ที่ทำให้ไม่สามารถเดินทางได้สะดวกนัก การหาหนังดีๆ ที่เกี่ยวกับการเดินทางมาดูเล่นพลางๆ ไปก่อน ก็น่าจะพอทำให้หัวใจได้ชุ่มชื้นขึ้นมาบ้าง จะมีเรื่องไหนน่าสนใจ เรามาดูกันเลย

WILD: เดินก้าวไปตราบหัวใจไม่ล้ม


เรื่องราวของ เชอริล ผู้หญิงน่าสงสาร ที่ชีวิตสมรสกำลังถึงช่วงวิกฤติ และแม่ก็ยังมาเสียชีวิตอีก ทำให้เธอแทบไม่เหลืออะไรแล้ว เมื่อรู้สึกว่าชีวิตว่างเปล่า ก็เลยทำตัวย่ำแย่ แต่แล้วเธอได้ตัดสินใจออกเดินทางผจญภัยข้ามประเทศเพียงลำพัง กับระยะทางกว่า 1100 ไมล์ แม้จะไร้ประสบการณ์ แต่มันก็ช่วยปลุกพลัง และเยียวยาหัวใจใหม่ให้กับเธอได้อีกครั้ง

MIDNIGHT IN PARIS: คืนบ่มรักที่ปารีส


เรื่องราวของนักเขียนหนุ่ม ผู้รักศิลปะ ซึ่งมีคนรักเป็นสาวสังคม ผู้รักปาร์ตี้ แถมไม่ชอบศิลปะเอาซะเลย แม้จะแตกต่าง แต่ทั้งคู่ก็กำลังจะแต่งงานกัน เขาและเธอได้บินมาปารีสพร้อมครอบครัวฝ่ายหญิง ด้วยเรื่องทางธุรกิจ แต่ก็มีตัวแปร เป็นหญิงสาวอีกคน ที่รักในงานศิลปะเข้ามา ทั้งยังมีเพื่อนใหม่ ที่พยายามผลักดันงานของเขา ให้เป็นที่รู้จักอีก จนคืนหนึ่ง เขาได้นั่งแท็กซี่ประหลาด พอรู้ตัวอีกที เขาก็อยู่ในอดีตซะแล้ว

UNDER THE TUSCAN SUN: ทัซคานี่…อาบรักแดนสวรรค์


เรื่องราวของ ฟรานเชส นักเขียนสาวชาวอเมริกัน ที่เพิ่งหย่าร้าง และมีความรู้สึกหดหู่ สิ้นหวัง จนเขียนงานไม่ออก เธอจึงได้เดินทางไปพักผ่อนที่เมืองทัสคานี ประเทศอิตาลี กระทั่งตกหลุมรักดินแดนอันงดงามแห่งนี้เข้าอย่างจัง ถึงขั้นตัดสินใจซื้อบ้านไว้ที่นี่ เพื่อลงหลักปักฐาน และเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทำให้เธอได้พบกับวิถีชีวิตแบบใหม่ มิตรภาพใหม่ๆ ที่สำคัญคือ มีรักครั้งใหม่ ที่เธอคาดฝันอีกด้วย

LOST IN TRANSLATION: หลง เหงา รัก


เรื่องราวของ บ๊อบ นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันผู้ตกอับ ที่มารับงานพรีเซ็นเตอร์ในโตเกียว หลังเลิกงานทุกวัน เขาจะมานั่งดื่มอย่างเหงาๆ ที่บาร์ของโรงแรม ทำให้ได้พบกับ ชาร์ล็อต สาวนักปรัชญาขี้เหงา ที่หอบกระเป๋าตามสามีมาทำงานในต่างแดน เมื่อต่างฝ่ายต่างเหงา ทั้งคู่จึงออกท่องราตรี เพื่อหลีกหนีความจำเจด้วยกัน จนสัมพันธภาพไปไกลเกินเพื่อน แบบไม่ทันตั้งตัว

ใครที่กำลังเบื่อๆ อยากเดินทางท่องเที่ยว แต่ยังไปไหนไม่ได้ดังใจ ลองหาหนังเหล่านี้มาดูกันได้เลย รับรองว่าเหมือนได้เดินทางไปด้วยตัวเองเลยล่ะ

#หนังท่องเที่ยวเดินทาง #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง