หนังสยองขวัญน่าดูเดือน มกราคม 2022

หนังสยองขวัญน่าดูเดือน มกราคม 2022

แม้ปีนี้ที่กำลังจะผ่านไป เป็นปีที่ค่อนข้างเงียบเหงาสำหรับเหล่าคอหนัง ที่เฝ้ารอวันจะได้ดูหนังบนจอใหญ่ๆ แต่ก็เชื่อว่าในปีหน้าฟ้าใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ เมื่อสถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้น พวกเราคงได้กลับมาคึกคักกันอีกครั้งอย่างแน่นอน และเพื่อเป็นการเตรียมตัวล่วงหน้า เราจึงได้นำรายชื่อหนังใหม่แนวสยองขวัญ ซึ่งมีโปรแกรมเข้าฉายในเดือนมกราคม ปี 2022 มาให้ได้ทราบกันก่อน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

Amulet

เป็นเรื่องราวของอดีตทหารไร้บ้านในเมืองลอนดอน ที่ได้รับการเสนอที่พักให้พักอาศัยอยู่ในบ้านเก่าทรุดโทรมหลังหนึ่ง ซึ่งมีหญิงสาวและแม่ของเธอที่กำลังจะตายอาศัยอยู่ แต่เมื่อเขาเริ่มตกหลุมรักเธอ ก็ไม่อาจเพิกเฉยต่อความสงสัยที่ว่า มีบางอย่างที่เลวร้ายกำลังจะเกิดขึ้น Amulet มีกำหนดการณ์หลอนไว้วันที่ 13 มกราคม 2022 นี้ เรียกว่าอีกไม่นาน ทุกคนก็จะได้ขนหัวลุกต้อนรับเดือนแรกของปีกันแล้ว

Resident Evil: Welcome to Raccoon City

เป็นเรื่องราวจุดเริ่มต้นหายะซอมบี้ที่ถูกสร้างโดยองค์กร Umbrella ซึ่งจากตัวอย่างเราจะได้เห็นตัวละครหลักๆ ของเรื่อง ที่ทั้งคอเกมและคอหนังคุ้นเคยกันดี โดยเนื้อหาหลักของหนัง ก็จะอ้างอิงจากเกม Resident Evil ภาค 1 และ ภาค 2 โดยโฟกัสไปที่ตัวละคร แคลร์ เรดฟิลด์ จาก Resident Evil 2 ที่ออกตามหาพี่ชาย คริส เรดฟิลด์ นั่นเอง ซึ่ง Resident Evil: Welcome to Raccoon City จะมีกำหนดฉายวันที่ 27 มกราคม 2022 นี้

The Black Phone

สำหรับ The Black Phone นั้น เป็นหนังที่ถูกดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นในชื่อเดียวกันของ โจ ฮิลล์ เป็นเรื่องราวของเด็กชายวัย 13 ขวบ ที่ถูกฆาตกรต่อเนื่องจับมาขังให้ในห้องใต้ดินที่มีการติดผนังกั้นเสียง ซึ่งภายในห้องนั้นเอง เด็กชายก็ได้พบกับโทรศัพท์บ้านรุ่นโบราณสีดำ ที่ไม่ได้มีการต่อสายเอาไว้ แต่เมื่อตกกลางคืน โทรศัพท์กลับดังขึ้น พร้อมกับมีเสียงของเด็กที่เป็นเหยื่อรายก่อนๆ โทรเข้ามาหาเขา The Black Phone มีกำหนดฉายในวันที่ 27 มกราคม 2022

Scream

และเรื่องสุดท้ายที่จะมาแนะนำกันในวันนี้ คือ Scream เป็นหนังสยองขวัญที่เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาว ที่กลับไปยังบ้านเกิดของเธอ และได้เผชิญกับคดีฆาตกรรมที่น่ากลัว ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับฆาตกรต่อเนื่องสวมหน้ากากสุดหลอน สำหรับ Scream มีกำหนดฉายในวันที่ 27 มกราคม 2022 เช่นเดียวกัน

ใครที่เป็นคอรีวิวหนังเกาหลี ต้องห้ามพลาดกันเด็ดขาด กับหนังสุดสยองรับปีใหม่ ที่เราได้เอามาฝากกันในวันนี้ เตรียมตัวขนลุกกันให้ดี

#รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง #หนังสยองขวัญ