หนังสยองขวัญ จาก MONO MAX จิตหลอนซ่อนลวง

หนังสยองขวัญ จาก MONO MAX จิตหลอนซ่อนลวง

คอหนังสยองขวัญ ต้องไม่พลาดที่จะดู หนังเรื่องใหม่จาก MONO MAX ที่กำลังเป็นที่นิยมมากในช่วงนี้เลย เรียกได้ว่าขึ้นติดเทรนของแอพพลิเคชั่นนี้เลยก็ได้ เรื่องราวสยองขวัญ แนวจิตวิทยาจาก จิตหลอนซ่อนลวง จะพาคุณไปสัมผัสกับความระทึกสุดตื่นเต้นในทุก ๆ ฉาก ทุก ๆ ตอน ทำให้คุณต้องคิดตามเร่องไปเรื่อย ๆ 

เรื่องย่อ จิตหลอนซ่อนลวง หนังจิตวิทยาที่น่าติดตาม

จิตหลอนซ่อนลวง เรื่องราวของโนแลนหนุ่มผิวดำที่ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำพร้อมกับภรรยา แต่เขารอดมาได้ในขณะที่เมียเสียชีวิต แต่การรอดมาครั้งนี้ทำให้เขาสูญเสียความจำเรื่องของครอบครัวไปหมด จนกลายเป็นคนด้อยสมรรถภาพทั้งด้านการงาน การเลี้ยงดูลูกสาวคนเดียวที่กลับมาเป็นกำลังให้พ่อสู้ชีวิตต่อไป

แต่ด้วยความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจที่ลุกต้องมาดูแลพ่อแทน เขาจึงหันไปเข้าโครงการรักษาของด็อกเตอร์ลิเลียน ผู้ซึ่งมีเครื่องมือทางด้านประสาทวิทยาสุดล้ำ ช่วยทำให้เขาดิ่งลึกลงไปในจิตใต้สำนึกค้นหาความจำที่สูญหายไปได้เหมือนจริง (แบบ VR) แต่ที่นั่นเขากลับพบความสยองที่มาในรูปแบบสิ่งแปลกประหลาดที่ไล่ล่าเขาทุกครั้งที่ก้าวเข้าไปในความทรงจำที่หายไปในเช้าวันหนึ่ง เทรีซ่า (คริสเตน ดันส์ท)

ได้ช่วยให้แม่ที่กำลังป่วยหนัก ฆ่าตัวตายด้วยการสูบกัญชาผสมยาพิษ เธอจมอยู่ในสภาวะโศกเศร้าจนก่อให้เกิดปัญหาทางจิตบางอย่าง เรื่องราวยิ่งเลวร้ายเมื่อเธอได้พลาดขายกัญชามรณะนี้ให้แก่เด็กหนุ่มคนหนึ่ง ความรู้สึกผิดถาโถมจนทำให้เธอเกิดสภาวะหลอนเกินควบคุม 

หลังจากที่มีโอกาสได้ดูหนังเรื่อง จิตหลอนซ่อนลวง แล้ว บอกเลยว่าสนุกมาก การดำนเนินเรื่องดีน่าติดตาม ทำให้ผู้ชมต้องคิดตามเรื่องตลอด ไม่สามารถพลาดได้แม้แต่ช่วงเดียว เพราะจะทำให้คุณปะติดปะต่อเรื่องไม่ได้ เช่นเดียวกันการที่คุณต้องหาคำตอบของเรื่องไปพร้อมกันเลย  หนัง จิตหลอนซ่อนลวง

เรื่องนี้ถือว่าทำภาพประกอบออกมาได้ดีมากพอสมควร เล่าเรื่องได้ดี ไม่ซับซ้อน รับองว่าต้องดูจนจบเรื่องแน่นอน สำหรับคอหนังสยองขวัญ ที่ชอบความลุ้นระลึก ความตื่นเต้น รับรองได้ว่า เรื่องจิตหลอนซ่อนลวง เรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่โดนใจคุณอย่างแน่นอน และที่สำคัญ อย่าลืมชวนเพื่อนมาดูกกันด้วยนะ จะได้มารวมระลึกขวัญและตื่นเต้นไปด้วยกัน

#จิตหลอนซ่อนลวง #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง