หนังสยองขวัญ สันดานปีศาจ ปี1

หนังสยองขวัญ สันดานปีศาจ ปี1

ในส่วนของหนังระทึกขวัญ ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมมาก เพระมีผู้จักสร้างหนังแนวนี้ออกมาไม่น้อยเลย แต่เรื่องที่มีความโดดเด่นจากต่างชาติต้องยกให้ เรื่อง สันดานปีศาจ ปี1 นี้เลย ทั้งระทึกขวัญ และสนุกมาก บอกเลยว่าคนที่ชอบดูหนังแนวนี้ ต้องถูกใจแน่นอน สำหรับคนที่ยังไม่เคยดู ก็อยากให้ลองเปิดใจดู รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

สันดานปีศาจ ปี1 เป็นหนังที่มีเรื่องราวพลังงานลึกลับเหนือธรรมชาติ  หนังผีสุดหลอนถูกจัดอันดับว่าเป็นหนังผีน่ากลัวที่สุด! อารมณ์หนังแนวบ้านผีสิงที่ทำให้คนดูหลอนอยู่ตลอดเวลา  เมื่อคริสตจักรคาทอลิกว่าจ้าง คริสเตน บูชาร์ด นักจิตวิทยาผู้ไม่เชื่อเรื่องภูติผีวิญญาณและสิ่งเหนือธรรมชาติ ให้มาร่วมมือกับ เดวิด อคอสตา นักบวชฝึกหัด

และ เบ็น ช่างรับเหมางานในโบสถ์ โดยทั้งสามคนรวมเป็นทีมเดียวกันในการตรวจสอบคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นอย่างลึกลับ ที่หลายคนต่างก็เชื่อว่าเป็นฝีมือของปีศาจชั่วร้ายเข้าสิงร่างในการทำร้ายคนแบบเหนือธรรมชาติ หรือคดีฆาตกรรมทั้งหลายจะไม่เกี่ยวกับเรื่องลี้ลับแต่เป็นเพราะ จิตวิปริตของฆาตกรต่อเนื่องกันแน่

ซึ่งทั้งสามคนต้องหาข้อพิสูจน์ตรงนี้ให้ได้ สำหรับเรื่องนี้ยังเล่าเรื่องราวให้เห็นถึง นักจิตวิทยาผู้ไม่เชื่อเรื่องภูติผีวิญญาณและสิ่งเหนือธรรมชาติ ให้มาร่วมมือกับ เดวิด อคอสตา ไมค์ โคลเตอร์ ผู้ประเมินจากโบสถ์คาทอลิก ในการตรวจสอบคดีฆาตกรรมว่าเป็นฝีมือของปีศาจชั่วร้ายที่มีอยู่จริง หรือเป็นเพราะจิตวิปริตของฆาตกรต่อเนื่องกันแน่ เอาเป็นว่าบทของเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีพอสมควร ส่วนการดำเนินเรื่องก็ค่อนข้างง่ายเข้าใจไม่ยาก แต่สำหรับบางช่วงบางตอน อาจจะมีน่าเบื่อไปบ้างเล็กน้อย

เรื่องราวที่น่าระทึกขวัญที่ คอซีรีส์ระทึกขวัญไม่ควรพลาด  MONOMAX” โมโนแมกซ์ ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอซีรีส์ต่างประเทศแนวระทึกขวัญ สันดานปีศาจ ปี1 นำแสดงโดย คาทจา เฮอเบอร์ รับบท คริสเตน บูชาร์ด และ ไมค์ โคลเตอร์ รับบท เดวิด อคอสตา

ติดตามชมซีรีส์ต่างประเทศ Evil S.1 สันดานปีศาจ ปี 1 ผ่านทาง MONOMAX โมโนแมกซ์ ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์  เพียงเท่านี้ก็สร้างบรรยากาศสุดหลอนได้ด้วยการเปิดหนังผี บอกเลยแต่ละเรื่องที่เรารวบรวมมาให้ดู ใครใจไม่แข็งพอแนะนำให้ปิดตาแค่ครึ่งเดียว รับประกันว่าเป็นหนังผีน่ากลัวจนต้องเปิดไฟนอนกันเลยทีเดียว

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.monomax.me/)

# รีวิวหนังฝรั่ง #รีวิวหนังเกาหลี #สันดานปีศาจ ปี1