ภาพยนตร์ Lupin the Third และ Detective Conan จะเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

ภาพยนตร์ Lupin the Third และ Detective Conan จะเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

Lupin the Third (Lupin III: Prison of the Past) และ Detective Conan: The Scarlet Bullet จะฉายรอบปฐมทัศน์พากย์ภาษาอังกฤษที่งาน Anime NYC Convention

เตรียมฉายรอบปฐมทัศน์ที่ Anime NYC ซึ่งตามรายงานของ Anime News Network ทาง TMS Entertainment ได้ประกาศว่าจะฉายภาพยนตร์พากย์ภาษาอังกฤษสำหรับทั้งภาพยนตร์อนิเมะ Lupin the Third (Lupin III: Prison of the Past) และ Detective Conan: The Scarlet ในงานประชุม Anime NYC ที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป 

Lupin the Third เดิมเป็นซีรีส์มังงะญี่ปุ่นที่เขียนและวาดภาพประกอบโดยมังงะ Kazuhito Kato ภายใต้ชื่อปากกา Monkey Punch กับเรื่องราวของ ArseneLupin III โจรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกและเพื่อน ๆ

ของเขาในขณะที่พวกเขาไปผจญภัยและหลบเลี่ยงสารวัตร Koichi Zenigata นักสืบตำรวจที่พยายามจับพวกเขามาตลอดชีวิต นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1967 มังงะก็ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ ภาพยนตร์คนแสดง OVA รายการพิเศษทางทีวี มิวสิคัล ซีดีและวิดีโอเกม

Lupin the Third (Lupin III: Prison of the Past) และ Detective Conan: The Scarlet Bullet จะเปิดตัวครั้งแรกในงาน Anime NYC ประจำปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 พ.ย.นี้

เป็นรายการทีวีพิเศษครั้งที่ 27 ในแฟรนไชส์ ​​ซึ่งเดิมออกอากาศในญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายน 2019 เคลื่อนไหวโดยสตูดิโอ TMS Entertainment และกำกับโดย Hatsuki Tsuji ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตาม Lupinและทีมของเขาขณะที่พวกเขาแทรกซึมเข้าไปในอาณาจักรดอร์เรนเต เพื่อช่วยเหลืออาชญากรที่มีชื่อเสียงจากคุก ในขณะที่หัวขโมยที่เก่งที่สุดในโลกมาบรรจบกันที่ประเทศ 

เสียงพากย์ภาษาอังกฤษของภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายที่ Anime NYC ในวันที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 15:30 น. ในบูธที่ 4 ของ Javits Center นักพากย์เสียงภาษาอังกฤษของซีรีส์คือ Tony Oliver

(พากย์เสียง Lupin) Richard Epcar (Jigen), Lex Lang (Goemon), Michelle Ruff (Fujiko) และ Doug Erholtz (Zenigata) จะเข้าร่วมในรอบปฐมทัศน์ แฟน ๆ

ที่เข้าร่วมจะได้รับ Lupin the Third มาส์กหน้าซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับรอบปฐมทัศน์ด้วย

สำหรับเรื่อง Detective Conan: The Scarlet Bullet หรือที่รู้จักในชื่อ Detective Conan: Case Closed เดิมเป็นซีรีส์มังงะนักสืบญี่ปุ่นที่เขียนและภาพประกอบโดยผู้แต่ง Gosho Aoyama ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1994 ใน Weekly Shonen Sunday ของ Shogakukan เรื่องราวดังต่อไปนี้ ชินิจิ คุโดะ นักสืบมัธยมปลายที่ถูกบังคับให้กลายเป็นเด็ก

เมื่อการสืบสวนของเขาผิดพลาด เขาใช้นามแฝง Conan Edogawa เพื่อปกปิดตัวตนของเขา เขาเริ่มอาศัยอยู่กับเพื่อนสมัยเด็ก Ran Mori และพ่อของเธอ Kogoro Mori ซึ่งเขาเริ่มไขคดีด้วย ในขณะเดียวกันก็สาบานว่าจะหาคนที่เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นเด็กและค้นหา ยาแก้พิษจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของเขา นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1994 มังงะได้รับการดัดแปลงเป็นซีรีส์อนิเมะ วิดีโอเกม แผ่นเสียง และตอนภาคแสดง

Detective Conan: The Scarlet Bullet เป็น ภาพยนตร์ภาคที่ 24 ในแฟรนไชส์ ​​ซึ่งเดิมฉายในญี่ปุ่นในเดือนเมษายนปี 2021 เคลื่อนไหวโดยสตูดิโอ TMS Entertainment

และกำกับโดย Tomoka Nagaoka ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตามโคนันในขณะที่เขาสืบสวนวิกฤตที่เกิดขึ้นที่ World Sports เกมส์ในโตเกียว โดยเสียงพากย์ภาษาอังกฤษของภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายที่ Anime NYC ในวันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 11:30 น. ในบูธที่ 4 ของ Javits Center

งาน Anime NYC ประจำปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 พ.ย. 2021 โดยงานนี้กำหนดให้ผู้เข้าร่วมต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 และสวมหน้ากากอนามัย 100% 

เครดิตรูปภาพ cbr.com

#Lupin the Third และ Detective Conan #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง