รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง FROZEN (2013) ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ

รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง FROZEN (2013) ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง FROZEN (2013) ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวแฟนตาซี ผจญภัย ครอบครัว คอมเมดี้ ผลงานการสร้างจากวอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์สและวอลต์ดิสนีย์แอนิเมชันสตูดิโอส์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นเอลซ่า เป็นราชินีน้ำแข็งที่เพราะพลังวิเศษทำให้เธอต้องเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง

จนกระทั่งเธอได้ขึ้นครองราชย์ทำให้เธอต้องออกมาเผชิญและเริ่มกลัวว่าพลังวิเศษของเธอจะไม่สามารถควบคุมได้ ตัวละครต่อมาคือแอนนา เป็นเจ้าหญิงน้องสาวของเอลซ่า เธอเป็นร่าเริง และเป็นคนที่ออกเดินทางไปตามหาเอลซ่าเพื่อกล่อมให้เธอกลับอาณาจักร ตัวละครต่อมาคือคริสตอฟฟ์ เป็นหนุ่มภูเขาที่ทำงานรับส่งก้อนน้ำแข็ง

โดยเขาจะมาร่วมผจญภัยไปกับอันนา ตัวละครต่อมาคือโอลาฟ เป็นตุ๊กตาหิมะที่เอลซ่าและแอนนาเคยปั้นด้วยกันตอนเด็ก เขาถูกสร้างให้มีชีวิตจากพลังวิเศษเอลซ่า และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเจ้าชายฮานส์ เป็นเจ้าชายเชื้อพระวงศ์รูปงามจากอาณาจักรข้างเคียงที่เดินทางมายังเอเรนเดลล์เพื่อที่จะมาเข้าพิธีขึ้นครองราชย์ของเอลซ่า ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง FROZEN (2013) ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2556

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง FROZEN (2013) ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง FROZEN (2013) ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ เปิดเรื่องราวมาที่คำทำนายที่ทำให้ทั้งอาณาจักรต้องตกอยู่ภายใต้ฤดูหนาวตลอดกาล แอนนา เจ้าหญิงน้อยช่างฝันจึงต้องร่วมมือกับ คริสตอฟฟ์หนุ่มภูเขาผู้กล้าหาญเพื่อทำการเดินทางออกตามหา ราชินีหิมะ และยุติคำสาปน้ำแข็งที่คอยปกคลุมอาณาจักรของเธอมาอย่างยาวนาน

โดยการผจญภัยครั้งนี้ก่อเกิดขึ้นภายใต้สภาวะอากาศที่หนาวเหน็บของเทือกเขาเอเวอร์เรส นอกจากนี้การผจญภัยครั้งนี้ยังต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ในตำนานและต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคทุกอย่างเพื่อปกป้องอาณาจักรจากการล่มสลาย แล้วเรื่องราวการผจญภัยครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมทางกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง FROZEN (2013) ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง FROZEN (2013) ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ

เชื่อว่าหลายๆคนคงต้องเคยดูอนิเมชั่นเรื่องนี้กันมาบ้างแล้ว เพราะชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาจากความสนุกของเนื้อเรื่องและความน่ารักของเหล่าตัวละคร เป็นอนิเมชั่นที่จะพาเราร่วมผจญภัย สนุก ตลก และอบอุ่นหัวใจ ในภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง FROZEN (2013) ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.eclecticpop.com 

#รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง #FROZEN (2013)