ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Legend of the Guardians:The Owls of Ga Hoole (2010)

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Legend of the Guardians-The Owls of Ga Hoole (2010)

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Legend of the Guardians:The Owls of Ga Hoole (2010)มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พิทักษ์แห่งกาฮูล เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวผจญภัย แฟนตาซี ผลงานการสร้างจาก วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นคลัดด์ เป็นนกฮูกที่พี่ชายคนโต

ผู้ที่เกิดมาพร้อมกับความทะเยอทะยาน ตัวละครต่อมาคือโซเรน เป็นนกฮูกน้องชาย ที่เกิดมาพร้อมกับความฝันและเชื่อในคุณงามความดี ตัวละครต่อมาคือเอกแลนไทน์  เป็นนกฮูกน้องสาวตัว และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเดอะ เพียว วันส์ เป็นนกฮูกชั่วร้าย ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Legend of the Guardians:The Owls of Ga Hoole (2010)มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พิทักษ์แห่งกาฮูล เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2553

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Legend of the Guardians:The Owls of Ga Hoole (2010)มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พิทักษ์แห่งกาฮูล

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Legend of the Guardians:The Owls of Ga Hoole (2010)มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พิทักษ์แห่งกาฮูล เปิดเรื่องราวมาที่ โซเรน นกฮูกที่หลังจากได้ฟังตำนานซึ่งพ่อเล่าให้ฟังเกี่ยวกับ Guardians of Ga’Hoole ฝูงนักรบมีปีกแห่งตำนานที่ได้ต่อสู้ในสงครามยิ่งใหญ่เพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์ ก็รู้สึกประทับใจ

ในขณะเองที่โซเรนได้เฝ้าฝันว่าสักวันเขาจะได้เข้าร่วมกลุ่มกับเหล่าวีรบุรุษตามตำนานที่พ่อเล่าให้ฟัง แต่ คลัดด์ พี่ชายของเขากลับหัวเราะกับความคิดนี้ และกระหายที่จะออกล่า บิน และฉกความสนใจของพ่อมาจากน้องชาย และความริษยาของคลัดก็ส่งผลให้เกิดผลร้ายตามมา ทำให้นกฮูกทั้งสองต้องตกลงมาจากบ้านบนยอดไม้ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทางกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Legend of the Guardians:The Owls of Ga Hoole (2010)มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พิทักษ์แห่งกาฮูล

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Legend of the Guardians:The Owls of Ga Hoole (2010)มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พิทักษ์แห่งกาฮูล

อย่างแรกเลยที่ต้องขอชมเกี่ยวกับอนิเมชั่นเรื่องนี้ก็คือภาพสวยมาก ฉากเเอ็คชั่นของเหล่านกฉูกก็ทำออกมาดูได้แบบเพลินๆ ส่วนตัวมองว่าจะเด็ก หรือ ผู้ใหญ่ก็ดูได้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย หนังค่อนข้างนานแล้วเพราะฉะนั้นใครที่ยังไม่เคยดูต้องตามไปดูเลยนะคะ กับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Legend of the Guardians:The Owls of Ga Hoole (2010)มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พิทักษ์แห่งกาฮูล

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.amazon.com 

#Legend of the Guardians:The Owls of Ga Hoole (2010) #มหาตำนานวีรบุรุษองครักษ์ นกฮูกผู้พิทักษ์แห่งกาฮูล