Vivo ภาพยนตร์อนิเมชั่น musical จาก netflix ที่จะให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง

Vivo ภาพยนตร์อนิเมชั่น musical จาก netflix ที่จะให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง

ช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดอย่างในปัจจุบันนั้นสิ่งที่ช่วยให้เรารู้สึกดีขึ้นมาได้ก็คงจะเป็นการเอนหลังนั่งฟังเพลงหรือรับชมภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความผ่อนคลายสักเรื่อง ในช่วงนี้เราจึงไม่แนะนำให้ทุกคนรับชมภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด หากอยากจะผ่อนคลาย

ขอแนะนำให้ลองรับชมเป็นพวกภาพยนตร์อนิเมชั่นจะสามารถตอบโจทย์ได้มากกว่า อย่างเช่นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือ Vivo แม้ว่าจะเป็นอนิเมชั่นแต่ก็เลือกวิธีการนำเสนอที่น่าสนใจก็คือแบบ Musical เป็นผลงาน Original netflix ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายในแง่บวก หากใครยังไม่เคยลองรับชมเราขอแนะนำให้เป็นรองรับชมดู

เรื่องราวในอนิเมชั่นเรื่อง Vivo

Vivo เป็นอนิเมชั่นที่จะพาคุณไปยังประเทศคิวบาในเมืองฮาวานา คิงคาจูเจ้าลิงตัวน้อยสีทองที่มีชื่อว่า Vivo นั้นเต็มไปด้วยความฉลาดหลักแหลมแถมมันยังเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์ที่ทำให้มันทั้งร้องเพลงได้และเล่นดนตรีเป็นอีกด้วย มันสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้หลายตาหลายชนิด แต่น่าเสียดายที่ตอนเด็กมันหลงกับเจ้าของแต่โชคดีที่ได้รับการดูแลโดยใช้แก่ที่มีชื่ออันเดรสต่อ 

อันเดรสนั้นมักจะพาเจ้าลิงตัวน้อยไปเปิดหมวกแสดงดนตรีที่ลานน้ำพุกลางเมืองอยู่เป็นประจำทำให้เมืองนี้เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและสีสันอยู่เสมอ แต่แล้ววันหนึ่งชายแก่ก็ได้รับจดหมายที่จ่าหน้าซองว่าส่งมาจากสหรัฐอเมริกาในเมืองไมอามี่ ส่วนคนที่ส่งมานั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นนักร้องหญิงชื่อดังที่เป็นทั้งรักแรกและรักเดียวของชายแก่นั่นก็คือมาร์ตา

เธอเขียนจดหมายมาบอกเขาว่าต้องการที่จะแขวนในอำลาวงการและเธอต้องการให้เขานั้นได้เข้ามาร่วมแสดงในการแสดงอำลาของเธอ อดีตความรักที่เคยหวานก็ได้กลับมาอีกครั้ง ชายแก่ตัดสินใจนำเอาเพลงที่เคยเขียนให้กับเธอสมัยที่ทั้งคู่ยังคงเป็นวัยรุ่นมาปัดฝุ่นอีกครั้งเพื่อที่จะบอกความในใจกับเธอหลังจากเก็บเอาไว้คนเดียวเป็นเวลาถึง 60 ปี

แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นหลังจากนั้นเมื่อเช้าวันเดินทางเขาพบว่าชายที่เลี้ยงดูเขามาได้หมดลมหายใจไปแล้ว เพื่อสานฝันให้กับคนที่เลี้ยงมันมาตั้งแต่เด็ก Vivo จึงตัดสินใจเดินทางจากคิวบาไปสู่อเมริกาด้วยตนเอง แต่โชคดีที่มันได้หลานสาวของอันเดรสอย่างแก๊ปบี้เดินทางไปด้วย 

ความรู้สึกหลังรับชมภาพยนตร์เรื่อง Vivo

Vivo เป็นภาพยนตร์จาก Sony Pictures Animation ดังนั้นแน่นอนว่าทั้งเรื่องราวและงานภาพย่อมทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นคือภาพยนตร์เต็มไปด้วยเสียงดนตรีที่จะช่วยให้คุณเต็มไปด้วยความผ่อนคลายและเพลิดเพลินตลอดการรับชม นอกจากความสนุกสนานที่คุณจะได้รับแล้วคุณยังจะได้รับรู้ถึงสิ่งสำคัญของการใช้ชีวิตอยู่และความสำคัญของครอบครัวอีกด้วย รับรองว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นใจไปตลอดการรับชมได้อย่างแน่นอน 

##รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง #Vivo