รวมหนังสยองขวัญ น่าดูใน MONO MAX

รวมหนังสยองขวัญ น่าดูใน MONO MAX

หนังสยองขวัญ จิตหลอนซ่อนลวง

จิตหลอนซ่อนลวง  หนังสยองขวัญ เรื่องราวของโนแลนหนุ่มผิวดำที่ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำพร้อมกับภรรยา แต่เขารอดมาได้ในขณะที่เมียเสียชีวิต แต่การรอดมาครั้งนี้ทำให้เขาสูญเสียความจำเรื่องของครอบครัวไปหมด จนกลายเป็นคนด้อยสมรรถภาพทั้งด้านการงาน การเลี้ยงดูลูกสาวคนเดียวที่กลับมาเป็นกำลังให้พ่อสู้ชีวิตต่อไป

แต่ด้วยความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจที่ลุกต้องมาดูแลพ่อแทน เขาจึงหันไปเข้าโครงการรักษาของด็อกเตอร์ลิเลียน ผู้ซึ่งมีเครื่องมือทางด้านประสาทวิทยาสุดล้ำ ช่วยทำให้เขาดิ่งลึกลงไปในจิตใต้สำนึกค้นหาความจำที่สูญหายไปได้เหมือนจริง

เรื่องราวอันน่าประหลาดใจ หนังสยองขวัญ มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย

หลังจากที่เธอย้ายเข้ามาอยู่กับสามี ชีวิตของเธอก็มีเรื่องให้ประหลาดใจอยู่เสมอ เพราะเมืองคามาคุระแห่งนี้เป็นเมืองที่ภูติ ผี ปีศาจ และมนุษย์สามารถอาศัยอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน ก่อนที่โชคชะตาจะทำให้ทั้งสองคนพลัดพรากจากกันด้วยแผนการอันชั่วร้ายของปีศาจ เทนโทกิวิญญาณของอากิโกะได้ถูกส่งไปที่โลกแห่งความตาย แต่ด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ที่มาซาคาสึมีต่ออากิโกะ

เขาจึงไม่ลังเลที่จะก้าวไปยังดินแดนที่ไม่เคยมีมนุษย์หน้าไหนกลับออกมาได้ จากที่ตัวอย่างค่อนข้างจะชูเรื่องการผจญภัยและแฟนตาซีมาก จนหนังสยองขวัญ กลายเป็นเรื่องรองไปเลย ตัวเอกจะต้องบุกไปชิงตัวนางเอกคืนมาแน่ ๆ บวกกับเพลงประกอบ Anata จาก อุทาดะ ฮิคารุ (Utada Hikaru) ยิ่งทำให้นึกถึงการผจญภัยในเกมชื่อดังจากค่ายสแควร์เอนิกซ์ Kingdom Heart 3 เข้าไปใหญ่

หนังสยองขวัญ สันดานปีศาจ ปี1

หนังสยองขวัญ สันดานปีศาจ ปี1 เป็นหนังที่มีเรื่องราวพลังงานลึกลับเหนือธรรมชาติ  หนังผีสุดหลอนถูกจัดอันดับว่าเป็นหนังผีน่ากลัวที่สุด! อารมณ์หนังแนวบ้านผีสิงที่ทำให้คนดูหลอนอยู่ตลอดเวลา  เมื่อคริสตจักรคาทอลิกว่าจ้าง คริสเตน บูชาร์ด นักจิตวิทยาผู้ไม่เชื่อเรื่องภูติผีวิญญาณและสิ่งเหนือธรรมชาติ ให้มาร่วมมือกับ เดวิด อคอสตา นักบวชฝึกหัด

และ เบ็น ช่างรับเหมางานในโบสถ์ โดยทั้งสามคนรวมเป็นทีมเดียวกันในการตรวจสอบคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นอย่างลึกลับ ที่หลายคนต่างก็เชื่อว่าเป็นฝีมือของปีศาจชั่วร้ายเข้าสิงร่างในการทำร้ายคนแบบเหนือธรรมชาติ หรือคดีฆาตกรรมทั้งหลายจะไม่เกี่ยวกับเรื่องลี้ลับแต่เป็นเพราะ จิตวิปริตของฆาตกรต่อเนื่องกันแน่

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.monomax.me/)

#รีวิวหนังจากทั่วทุกมุมโลก  #รีวิวหนังฝรั่ง #หนังสยองขวัญ