รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Alex Strangelove (2018) รักพิลึกพิลั่นของอเล็กซ์ 

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Alex Strangelove (2018) รักพิลึกพิลั่นของอเล็กซ์ 

ภาพยนตร์เรื่อง Alex Strangelove (2018) รักพิลึกพิลั่นของอเล็กซ์ เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ 

ผลงานการกำกับของ เคร็ก จอห์นสัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นDaniel Doheny  ที่มารับบทเป็น อเล็กซ์ ทรูเลิฟ หนุ่มนักเรียนที่มีผลการเรียนดี หน้าตาหล่อเหลา แต่ก็มีความเนิร์ดแบบขั้นสุด โดยเขาได้ถูกรับเลือกเป็นประธานนักเรียน

คนต่อมาคือMadeline Weinstein มารับบทเป็น แคลร์ สาวสวยที่บังเอิญได้ร่วมงานกันกับอเล็กซ์ จนกลายเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจกัน และค่อยๆเริ่มมีการพัฒนากลายเป็นแฟน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือAntonio Marziale มารับบทเป็น แอตเลียต เป็นเกย์ที่เข้ามาทำให้จิตใจของอเล็กซ์เริ่มสับสนว่าสรุปแล้วเขาชอบผู้หญิง หรือ ชอบผู้ชาย กันแน่ ภาพยนตร์เรื่อง Alex Strangelove (2018) รักพิลึกพิลั่นของอเล็กซ์ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2561

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Alex Strangelove (2018) รักพิลึกพิลั่นของอเล็กซ์

ภาพยนตร์เรื่อง Alex Strangelove (2018) รักพิลึกพิลั่นของอเล็กซ์ เปิดเรื่องราวมาที่ อเล็กซ์ ชายผู้ที่มีทั้งผลการเรียนดีมาก หน้าตาก็ดี รักสัตว์ แถมยังเป็นประธานนักเรียนอีก โดยเขามีแฟนสาวนิสัยดี น่ารัก เคียงข้างอย่าง แคลร์ ทั้งคู่คบกันมานานแล้ว แต่กลับยังไม่เคยมีอะไรกัน เพื่อนๆก็พากันแซว

โดยปัญหาของเรื่องนี้ก็คืออเล็กซ์เขายังไม่เคยมีอะไรกับใครจึงยังกลัวๆและไม่พร้อม จนวันหนึ่งอเล็กซ์ได้ไปงานปาร์ตี้กับแฟนและที่นั่นเขาได้บังเอิญได้เจอกับเกย์คนหนึ่งชื่อเอลเลียต ในงานทั้งคู่ถูกคอกันมาก จนวันต่อมาเอลเลียตเลยชวนอเล็กซ์ไปงานคอนเสิร์ต และนั้นเองที่ทั่งคู่ยิ่งรู้สึกถูกคอกว่าเดิม อเล็กซ์ เองก็เริ่มสับสนเรื่องหัวใจตัวเองแล้วว่ามันยังไงกันแน่

ทำไมเขาถึงไม่ได้อยากมีเซ็กซ์กับแฟน แล้วทำไมเขาต้องรู้สึกดีกับเอลเลียต แล้วสรุปเขาชอบผู้ชายหรือผู้หญิงกันแน่ เราไปช่วยเขาหาคำตอบพร้อมๆกันใน ภาพยนตร์เรื่อง Alex Strangelove (2018) รักพิลึกพิลั่นของอเล็กซ์

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Alex Strangelove (2018) รักพิลึกพิลั่นของอเล็กซ์

ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่าเนื้อหาในหนังค่อนข้างเอนเอียงไปทาง 18+ เพราะฉะนั้นอาจจะไม่เหมาะกับน้องๆหนูๆสักเท่าไหร่ ในส่วนของเนื้อเรื่องและเรื่องราวต่างๆที่หนังนำเสนอมันดีมากเลย มีการพูดถึงประเด็น LGBTQ+ หนังเล่าเรื่องราวต่างๆได้อย่างสวยงามและน่าประทับใจ ทำให้เราย้อนกลับมาคิดว่าหากมีใครสักคนที่พร้อมจะเข้าใจเรา ให้กำลังใจอยู่ข้างๆเราเสมอ มันจะดีขนาดไหน ในภาพยนตร์เรื่อง Alex Strangelove (2018) รักพิลึกพิลั่นของอเล็กซ์

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.popsugar.com 

#รักพิลึกพิลั่นของอเล็กซ์ #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง