รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง All The Bright Places (2020)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง All The Bright Places (2020)

ภาพยนตร์เรื่อง All The Bright Places (2020) เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ เบรตต์ เฮลี่ย์ บอกเล่าเรื่องราว บาดแผลในชีวิตของวัยรุ่นของคนสองคน ที่พวกเขาต้องรับมือและก้าวข้ามันไปให้ได้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นแอล แฟนนิ่ง ที่มารับบทเป็น ไวโอเล็ต มาร์คีย์ เด็กสาวที่มีภาวะซึมเศร้า เก็บกด และเก็บตัว

จากเหตุการณ์ที่พี่สาวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต คนต่อมาคือจัสติส สมิธ รับบทเป็น ธีโอดอร์ ฟินช์ ชายหนุ่มที่เข้ามาเต็มเติมความสดใสในชีวิตให้กับ ไวโอเล็ต และตัวเขาเองก็ได้เก็บซ่อนอะไรบางอย่างไว้ในใจเช่นกัน ภาพยนตร์ All The Bright Places (2020) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง All The Bright Places (2020)

ภาพยนตร์เรื่อง All The Bright Places (2020) เปิดเรื่องราวมาที่ มุมมองของไวโอเล็ต มาร์คีย์ เด็กสาวที่มีภาวะซึมเศร้าจากเหตุการณ์ที่พี่สาวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต โดยวันหนึ่งเธอเดินไปหยุดที่สะพาน และกำลังคิดว่าจะกระโดดลงไปดีไหม แต่ทันใดนั้นเองที่ ธีโอดอร์ ฟินช์ ดันผ่านมาเห็นเข้าและเกลี้ยกล่อมให้เธอก้าวออกมาจากขอบสะพาน

หลังจากนั้น ธีโอดอร์ ก็พยายามตีสนิทกับ ไวโอเล็ต โดยการจับคู่กับเธอทำงานกลุ่ม และเมื่อทั้งสองต้องทำรายงานเกี่ยวกับสถานที่สำคัญในอินเดียนาด้วยกัน ธีโอดอร์ จึงได้พา ไวโอเล็ต ไปยังสถานที่สวยงามต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจุดสูงสุดของอินเดียนา รถไฟเหาะทำเองที่สวนหลังบ้าน ต้นไม้ที่มีรองเท้าแขวนอยู่ และกำแพงกราฟฟิตีที่พูดเรื่องความตาย

เรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้ทั้งสองคนได้พัฒนาความสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ และในขณะเดียวกัน อดีตของธีโอดอร์ ก็ค่อยเผยตัวออกมาให้เห็นในรูปแบบของการหายหน้าไปจากเพื่อนฝูงและโรงเรียนเป็นสัปดาห์เช่นกัน แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง All The Bright Places (2020)

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง All The Bright Places (2020)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นหนังโรแมนติกดราม่า ที่อาจจะไม่ค่อยตอบโจทย์สำหรับสาวกหนังรัก กุ๊กก๊กหวานแหวว สักเท่าไหร่ เพราะเนื้อเรื่องหนังมีประเด็นพูดถึงโรคซึมเศร้าในตัวละคร และหนังเองก็ดำเนินเรื่องช้าๆ ไม่หวือหวา เป็นหนังรักที่ไม่หวานแต่ดูได้เรื่อยๆ ซึ่งในจุดนี้ บางช่วงบางตอนอาจจะทำให้หนังดูเฉื่อยๆ ดูน่าเบื่อไปบ้าง แต่เมื่อเราดูจบ เราจะได้ความอิ่มเอมหัวใจ จากภาพยนตร์เรื่อง All The Bright Places (2020) เรื่องนี้แน่นอนค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.megonecia.club