รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง #REALITYHIGH #เรียลลิตี้ไฮ

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง #REALITYHIGH #เรียลลิตี้ไฮ

ภาพยนตร์เรื่อง #REALITYHIGH #เรียลลิตี้ไฮเป็นภาพยนตร์แนวไฮสคูล โรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ เฟร์นันโด เลบริฆา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น Nesta Cooper  ที่มารับบทเป็น ดานี่ เด็กสาวเนิร์ดเรียนเก่งที่เคยมีปมในอดีตคือเพราะโดนเพื่อนแกล้งหลอกให้จูบกับหมู

คนต่อมาคือ Alicia Sanz  รับบทเป็น อเล็กซา เพื่อนในอดีตที่เคยแกล้ง ดานี่ โดย อเล็กซา เธอเป็นดาวโซเชียลประจำโรงเรียนที่มีคนติดตามอยู่ 9 ล้านคน แถมเธอยังเป็นแฟนกับหนุ่มฮอตอีกด้วย คนต่อมาคือKeith Powers รับบทเป็น คาเมรอน แฟนหนุ่มสุดฮอตของอเล็กซา และหนุ่มที่ดานี่แอบปิ๊งอยู่ หลังจากอเลิกกับอเล็กซา เขาก็เริ่มเข้าหาดานี่

และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือJake Borelli รับบทเป็น เฟรดดี้ เพื่อนสนิทของดานี่ ที่บอกว่าดานี่เปลี่ยนไปและไม่เป็นตัวของตัวเอง ภาพยนตร์ #REALITYHIGH #เรียลลิตี้ไฮ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2560

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง #REALITYHIGH #เรียลลิตี้ไฮ

ภาพยนตร์เรื่อง #REALITYHIGH #เรียลลิตี้ไฮ เปิดเรื่องราวมาที่ ดานี่ เด็กเนิร์ดเรียนเก่ง ที่มีปมในอดีตเพราะโดนเพื่อน ๆ แกล้ง และเพื่อนคนดังกล่าวก็คือ อเล็กซา สาวสวย ที่ในปัจจุบันเธอเป็นเน็ตไอดอลของโรงเรียนที่มีผู้ติดตามอยู่เยอะมาก ๆ และเธอก็เป็นแฟนกับหนุ่มหล่ออย่าง คาเมรอน โดยต่อมาอเล็กซาก็ได้เลิกกับคาเมรอน หนุ่มคาเมรอนจึงได้เริ่มมาตามจีบดานี่แทน

และเมื่ออเล็กซารู้ว่าคาเมรอนกำลังตามจีบดานี่ อยู่ เธอจึงคิดจะหาเรื่องดานี่ ด้วยการชวนเธอมาเข้ากลุ่มเพื่อทำให้เธอกลายเป็นคนที่ดูแย่ และนั้นเองที่ คาเมรอน และ เฟรดดี้ เพื่อนสนิทของดานี่ ต่างก็เริ่มเห็นว่าเธอเปลี่ยนไปเหมือนไม่ใช่ตัวของเธอเองแต่เธอก็ไม่ได้สนใจอะไร แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง #REALITYHIGH #เรียลลิตี้ไฮ

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง #REALITYHIGH #เรียลลิตี้ไฮ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องแนวไฮสคูล ที่อยากจะแนะนำให้ได้ดูกัน เพราะมันครบรสมากๆ มีทั้งตลก ทั้งโรแมนติก และปมดราม่าเล็กๆ เราจะได้เห็นพัฒนาการของนางเอก ที่หนังเดินเรื่องผ่านตัวละครของเธออย่างชัดเจน นอกจากนี้หนังยังเอาปมปัญหาต่างๆที่นักเรียนมักจะเจอให้โรงเรียนมาพูดถึง ทั้งเรื่องชนชั้นในโรงเรียน การเหยียด และการดูถูก ใครที่ยังไม่เคยดูแนะนำว่าลองดูกันนะคะ กับภาพยนตร์เรื่อง #REALITYHIGH #เรียลลิตี้ไฮ

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.netflix.com 

#REALITYHIGH #เรียลลิตี้ไฮ #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง