หนังแอคชั่น Monster Hunter โดดเด่นทั้งนักแสดงและ CG

หนังแอคชั่น Monster Hunter โดดเด่นทั้งนักแสดงและ CG

Monster Hunter เป็นผลงานกำกับของ Paul W.S. Anderson ที่ได้ภรรยาสุดสวยอย่าง Mila Jovovich มาแสดงนำคู่กับดาราไทยโกอินเตอร์ โดดเด่นเรื่องทักษะการต่อสู้อย่างโทนี่ จา หรือ จาพนม ยีรัม โด่งดังจากหนังอย่างต้มยำกุ้งและองค์บาก

ซึ่งการหยิบหนังเรื่องนี้มาทำแถมยังได้ทีมงานจากหนัง Resident Evil มาร่วมสร้างอีก ทำให้หลาย ๆ คนก็คาดหวังรอ เพราะตัวเกมนั้นโด่งดังของ CAPCOM หากทำไม่ดีก็แน่นอนไม่เหลือแน่ ๆ โดนด่ากระจาย แถมเนื้อเรื่องของเกมดูจะไม่ได้มีอะไรมาก นอกไปจากมาแนวแอคชั่นเอาสนุก   คิดว่าไม่น่าจะดูยากอะไร

Monster Hunter หนังแอคชั่นที่พลาดไม่ได้

เรื่องราวของ Monster Hunter เริ่มโดยอาร์ทีมิส มิลลา โยโววิช ทหารที่หน่วยรบพิเศษและทีมลูกน้องมาตามหาทหารที่หายตัวไป อยู่ ๆ พวกเขาก็โดนดูดมายังอีกโลกหนึ่งที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด พวกเขาต้องเอาตัวรอด แต่สุดท้ายก็เหลือแค่นางเอกของเราซึ่งมาเจอกับฮันเตอร์ (โทนี่ จา )

ทั้งคู่เลยต้องร่วมมือกันปราบอสูรกายเป็นการผจญภัยการเอาตัวรอดของฮันเตอร์ทั้งสองค่ะ  อย่างที่บอกเลยว่า เส้นเรื่องแทบจะไม่มีอะไรเลย แต่เน้นเอาสนุกแทน นักแสดงนำอย่างเจ๊ Milo Jovovich ที่ใครหลาย ๆ คนยังจำเธอใน ผีชีวะ Resident evil ฉากบู๊ ยิงซอมบี้กระจาย มันส์จนห้ามกระพริบตา มาประกบคู่กับโทนี่ จา

ถือเป็นเคมีที่น่าสนใจ ทีม CG จากทั้งฝั่งจีนและญี่ปุ่นมาทำ ทำให้เชื่อเลยว่า CG นั้นงานดี ถอดแบบเกมและใส่ลายละเอียอดเยอะมาก ดูแล้วไม่ขัดตา ถือเป็นหนังที่ CG ดีงามในปีนี้เลยค่ะ ยิ่งในช่วงโควิดที่หาหนังเข้าโรงยาก ทำให้เรื่องนี้ ดีใจมาก ๆ ที่ CG ทำออกมาได้ดีมาก สาระไม่ต้อง ขอดูแล้วไม่ขัดใจ ฉากแอคชั่น บู๊ทำให้เอาหนังอยู่ ดูแล้วเพลินมาก ความสนุกส่วนใหญ่ในเรื่องมาตอนต่อสู้นี้แหละ ดราม่าไม่เอา เอามันส์เป็นพอ และก็ทำออกมาได้ดีเชียว

หนัง Monster Hunter เป็นแฟรนไชส์ของ Anderson แถมได้นักแสดงหญิงสุดฮอตอย่าง Mila มาเล่น ได้กลิ่นอายความเป็นผีชีวะ คิดถึงเลย เดินเรื่องเร็ว ไม่น่าเบื่อ เน้นสนุก ดูง่าย ภาพสวย แนะนำดูใน IMAX ดีงามมาก ๆ เป็นหนังในปีนี้ที่ถือว่าน่าสนใจในแนวแฟนตาซีแอคชั่น ห้ามพลาดเลย

#หนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง #Monster Hunter