Psychopath Diary หนังสืบสวน ที่แอบน่ารัก

Untitled-1

คนที่ชอบดูหนังฆาตกรโรคจิต แต่ก็ไม่ได้ฆ่าใครจริง ๆ ดูแค่เพื่อสนองด้านมืดลึก ๆ ของตัวเอง Psychopath Diary  เรื่องนี้เด่นด้านตลกโปกฮามากกว่าด้านสยองขวัญสั่นประสาท อาจมีบางฉากที่ทำให้เราขนลุก เช่น ฉากที่ฆาตกรฆ่าคนอย่างเลือดเย็น เอาโล่รางวัลทุบ หัวคนไม่ยั้ง เป็นต้น

แต่ส่วนใหญ่  มากกว่าครึ่ง เน้นความน่ารัก ตลกร้ายของพระเอกที่เป็นคนอ่อนแอ แต่ริจะเป็นฆาตกรมากกว่า หาดูได้ตามเว็บออนไลน์ และยังสามารถรับชมได้ทางแอปพลิเคชั่น VIU อีกด้วย เรียกได้ว่า การนอนอยู่บ้านดูซีรีส์เป็นอะไรที่มีความสุขมาก สำหรับคนรักซีรีส์เลยก็ว่าได้

เรื่องย่อ Psychopath Diary

Psychopath Diary เป็นซีรีส์แนวสอบสวนที่มีความคอมเมดี้มาก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มคนนึงที่อ่อนแอ ขี้แพ้ ไม่สู้คน โดนคนอื่นหลอกใช้มาทั้งชีวิต จนอยู่มาวันหนึ่งเขาจะไปฆ่าตัวตาย แต่เขาบังเอิญได้เห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมขึ้น เขาจึงตกใจมากเขาก็เลยหนีออกจากจุดเกิดเหตุ โดยได้บังเอิญหยิบไดอารี่สีแดงติดมือมาด้วย

และหลังจากนั้นพอเขาเกิดอับัติเหตุ เขาฟื้นขึ้นมาพบว่าความทรงจำของเขานั้นได้หายไปจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร มีเพียงไดอารี่เล่มแดงนี้เท่านั้น ที่จะเป็นเบาะแสว่าเค้าเป็นใครกันแน่ และเค้าเคยทำอะไรมาบ้าง แต่หลังจากที่เขาได้อ่านไดอารี่ไป

พบว่าเขาเป็นฆาตกรต่อเนื่อง เพราะในไดอารี่เล่มนั้นมีการเขียนวิธีการฆาตกรรมลงวันที่ไว้เรียบร้อยแบะด้วยความมโนของเค้าเอง อ่านไปก็คิดว่าตัวเองต้องเป็นฆาตกร ที่ฆ่าคนอื่นแน่ ๆ และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นความวุ่นวายของผู้ชายธรรมดาที่มโนว่าตัวเองเป็นฆาตกรต่อเนื่องก็ได้เริ่มต้นขึ้น เขาจะใช้ขีวิตต่อไปอย่างไร และเขาจะกลายเป็นฆาตกรต่อเนื่องไหม ต้องลองไปดู

สำหรับใครที่ชอบดูแนวลุ้น ๆ คิดตาม ต้องบอกเลยว่า ซีรีส์เรื่อง Psychopath Diary นี้ คุณต้องไม่ควรพลาด สนุกมาก ลุ้นมาก เราชอบความมโนของพระเอก คนเราอ่ะเอาจริง ๆ นะ ถ้าอ่านไดอารี่ตัวเองแต่ลายมือมันไม่ใช่ลายมือเราอ่ะคือยังมโนไปได้อีกหรอ แถมเขายังพยายามจะเลียนแบบวิธีการฆาตกรรม

เป็นซีรีส์ที่ดูสนุกมาก เราคือชอบอินเนอร์ของพระเอกค่ะ เวลาที่พระเอกเปลี่ยนคิวคิดว่าตัวเองเป็นฆาตกรแวตาท่าทางของเขาคือเปลี่ยนแบบฉับพลันเลยอ่ะ ดูมีเสน่ไปอีกแบบ  ขอแถม ๆ จะบอกว่าฏาตกรต่อเนื่องงานดีมากจ้า แถมฉลาดรอบคอบ วิธีการฆ่าคือน่ากลัวมาก หล่อแต่เลือดเย็นมากจ้าแม่จ๋า เรื่องนี้คือดูแล้วลุ้น ตื่นเต้น มากจริง ๆ 9/10 คะแนนไปเลย

#รีวิวหนังจีน #รีวิวหนังเกาหลี #Psychopath Diary