Beckett ภาพยนตร์ที่ตัวละครเหมือนติดอยู่ในฝันร้าย 

Beckett ภาพยนตร์ที่ตัวละครเหมือนติดอยู่ในฝันร้าย 

ทุกคนบนโลกนี้ล้วนแล้วแต่ต้องเคยฝันร้ายมาก่อน อย่างที่เราทราบกันดีว่าเวลาที่เราตกอยู่ในฝันร้าย ตัวเราภายในฝันนั้นย่อมพยายามที่จะวิ่งหนี แต่ไม่ว่านี้เท่าไหร่เราก็ไม่เคยหลุดพ้นจากพวกมันเลยสักทียกเว้นว่าเราจะสะดุ้งตื่นขึ้นมา ลองจินตนาการดูว่าหากสถานการณ์เหล่านั้นเกิดขึ้นในชีวิตจริงที่ไม่ใช่ความฝันมันจะเต็มไปด้วยความน่ากลัวมากแค่ไหน หากคุณอยากรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรเราขอแนะนำภาพยนตร์เรื่อง Beckett ภาพยนตร์ที่จะเล่าถึงเรื่องราวการวิ่งหนีของชายคนหนึ่งที่ต้องพยายามเอาตัวรอดจากหายานะมากมายราวกับติดอยู่ในฝันร้ายไม่มีวันจบ

เรื่องราวในภาพยนตร์เรื่อง Beckett

Beckett เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าเรื่องราวของชายผิวสีคนหนึ่งที่มีชื่อว่าเบ็คเก็ต เขาพร้อมกับแฟนสาวที่มีชื่อว่าเอพริลต้องการที่จะทดลองออกเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศโดยที่ไม่มีการวางแผนดู ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงได้ตัดสินใจแพ็คกระเป๋าแล้วขึ้นเครื่องบินจากอเมริกามายังประเทศกรีซ  ประเทศที่ทั้งสองคนต้องการจะใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขและดื่มด่ำความสวยงามภายในเมืองอย่างเต็มที่ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

ก็เกิดขึ้นเมื่อมีการชุมนุมที่อาจจะก่อให้เกิดความรุนแรงได้ ผู้จัดการโรงแรมจึงได้มาเตือนทั้งสองคนว่าในวันพรุ่งนี้จะมีการชุมนุมหน้าโรงแรม ด้วยเหตุนี้ทั้งสองคนจึงตัดสินใจเดินทางออกจากโรงแรมเพื่อหลีกหนีความรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้น แต่โชคไม่เข้าข้างเมื่อขับรถไปสักพักชายหนุ่มก็รู้สึกง่วงในขณะที่แฟนสาวของเขาก็หลับไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สุดท้ายเขาหลับในและทำให้เกิดอุบัติเหตุในที่สุด พอฟื้นขึ้นมาขอพบว่าแฟนสาวของเขาหายตัวไปอย่างลึกลับ ส่วนตัวเขาเองนั้นก็ถูกกลุ่มคนปริศนาที่ตำรวจก็มีส่วนรู้เห็นด้วยตามไล่ล่าจะเอาชีวิต ทางรอดเดียวของเขาคือการเดินทางไปยังสถานทูตอเมริกันให้สำเร็จอย่างรวดเร็วที่สุดก่อนที่จะเป็นอะไรไป ด้วยเหตุนี้เกมการไล่ล่าจึงได้เริ่มต้นขึ้น

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Beckett

Beckett เป็นภาพยนตร์ที่จะทำให้เรารู้สึกถึงการตกอยู่ในฝันร้ายของโลกแห่งความเป็นจริงได้ดีมากที่สุด เพราะไม่ว่าพระเอกของเราจะหนีไปทางไหนเขาก็ถูกไล่ล่าทุกครั้ง จะบอกว่ามันเป็นภาพยนตร์แนววิ่งไล่จับผสมผสานกับความระทึกขวัญก็ว่าได้ ตลอดการเล่าเรื่องนั้นจะเต็มไปด้วยความรู้สึกกดดันและตึงเครียด

เพราะตัวละครของเราอยู่ในต่างประเทศที่ไม่สามารถเข้าใจภาษาได้ทั้งการพูดและการอ่าน ทำให้เขาสามารถสื่อสารได้กับแค่บางคนเท่านั้น เขาไม่รู้เลยว่าใครที่สามารถไว้ใจให้ขอความช่วยเหลือได้บ้าง ไม่เพียงเท่านั้นเขายังไม่รู้อีกด้วยว่าสถานทูตอเมริกันไปทางไหน ตลอดการเดินทางและการหนีของพระเอกจนสามารถสร้างความตื่นเต้นและความลุ้นระทึกให้กับผู้รับชมได้เป็นอย่างดี

Link: https://www.youtube.com/watch?v=EPT_PNucTWE&ab_channel=Netflix