อันดับ 3 หนังแอคชั่น ดุเดือด สุดมันส์ ถ้าใครเป็นสายบู๊แล้ว ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

อันดับ 3 หนังแอคชั่น ดุเดือด สุดมันส์ ถ้าใครเป็นสายบู๊แล้ว ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

บทความในวันนี้แอดจะมาเอาใจสายแฟนหนังแนวบู๊ ดุเดือด เลือดพล่านกันบ้าง เพราะแอดเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบหนังแอคชั่นและมักจะดูได้ตลอดกับเรื่องซ้ำ ๆ แนวเดิม ๆ แบบไม่มีเบื่อ แถมเรื่องไหนที่เป็นแนวต่อยตีกันนะ แอดจะชอบเป็นพิเศษเลยละ เพราะฉะนั้นวันนี้ แอดเลยจะมาจัดอันดับ 3 หนังแอคชั่นในดวงใจ ยอดฮิตตลอดกาลที่คอหนังบู๊ต้องขอยกนิ้วให้กันเลยทีเดียว จะมีหนังอะไรบ้างที่น่าสนใจ ไปติดตามอ่านกันได้เลย

เครดิต : beartai.com/lifestyle/576809

John Wick 

ที่ตอนนี้มีให้ดูกันถึง 3 ภาคกันแล้ว โดยชาวคอหนังบู๊ต่างยกนิ้วให้กับฉากการต่อสู้สุดดุเดือดของการตามล้างแค้นแทนหมา ใช่แล้วละ ฟังไม่ผิดหรอก แทนหมาหรือสุนัขของจอห์นวิกที่ถูกฆ่าตายไปนั่นแหละ โดยเดิมทีจอห์นวิกเป็นนักฆ่ามือวางอันดับ 1 ของวงการเลยทีเดียว แต่เขาได้วางมือลงไปนานแล้ว และเลือกที่จะใช้ชีวิตอันแสนสงบสุขกับภรรยาหลังเกษียณ เพียงแต่เมื่อภรรยาเขาตายไป เธอก็ได้ทิ้งหมาไว้ให้เขาเลี้ยง แต่หมาของเขากลับถูกฆ่าตายโดยกลุ่มอันธพาน ทั้งยังมาขโมยรถไปอีก แหม มาแหย่หนวดเสือทั้งยังทำร้ายของรักของหวงเขาอีก งานนี้พี่จอห์นวิกเลยมีกลับคืนวงการเพื่อตามล่าตัวอันธพาลมาฆ่าให้หมด งานนี้มีมันส์แน่ ต้องไปตามดูกันให้ได้นะ

พยักษ์ร้าย 007 เจมส์ บอนด์ 

หนังสายลับอังกฤษกับฉากการต่อสู้ที่มันส์ระเบิดแถมยังมีหลายภาคมากเลยทีเดียว แต่ภาคที่มันส์ที่สุดสำหรับแอดคงหนีไม่พ้นภาค No time to die โดยจะเป็นการหวนกลับคืนสู่บทบาทสายลับชื่อดังหลังจากที่วางมือไปใช้เวลาอยู่กับคนรักนานถึง 5 ปี ก็ได้เวลากลับเข้าสู่วงการอีกครั้งเมื่อเพื่อนเก่าขอให้ช่วยตามหาคนที่ถูกลักพาตัว ซึ่งเป็นคนสำคัญในการที่จะทำโปรเจกต์อาวุธชีวภาพให้สำเร็จ และภาคนี้ยังเป็นภาคสุดท้ายของการอำลาบทบาทสายลับอังกฤษของ แดเนียล เครก อีกด้วย

เครดิต : sanook.com/movie/44309/

The Hunger Game 

ที่ถูกนำมาจากนวนิยายชื่อหนัง เป็นแนวแอคชั่นแฟนตาซีสุดเจ๋งทั้งกราฟฟิกภาพและเสียง รวมถึงคอสตูมของนักแสดงที่จัดเต็มกันมาก เรื่องราวของเครื่องบรรณาการจากทุกเขตที่ถูกส่งตัวให้ไปเอาชีวิตรอดในเกมล่าชีวิต โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องเข่นฆ่ากันเองเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง รางวัลของผู้ชนะคือความร่ำรวยและสุขสบายอย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อนเพราะการถูกกดขี่ข่มเหงและปล่อยให้แร้นแค้นจากระบอบเผด็จการของชาวแคปปิตอลนั่นเอง รีวิวหนังใหม่ รีวิวหนังฝรั่ง รีวิวหนังจีน รีวิวหนังเกาหลี รีวิวหนังไทย