จัดอันดับ 3 หนังรัก ที่มีให้ดูแบบจุใจบน Netflix 

จัดอันดับ 3 หนังรัก ที่มีให้ดูแบบจุใจบน Netflix 

เอาใจแฟนหนังและซีรีย์รักโรแมนติกที่มีครบทุกรสชาติทั้งรักเศร้าเคล้าน้ำตา หรือรักกุ๊กกิ๊กทำให้หัวใจสั่นดุ๊กดิ๊ก ชนิดที่ว่าได้นั่งดูแล้วจะต้องฟินจิกหมอนขาดกันไปบ้าง ไม่ว่าจะเป็นคนโสดนั่งดูคนเดียว คนมีคู่นั่งดูกับแฟน หรือคนเพื่อนเยอะนั่งดูเป็นแก๊งค์ ก็รับรองว่าจะได้รับอรรถรสไปเต็ม ๆ ไม่แพ้กัน อย่ามัวรอช้า รีบมาดูกันดีกว่าว่าหนังรักทั้ง 3 เรื่องจะมีอะไรกันบ้าง

Twilight

 ที่นำมาจากนวนิยายชื่อดัง บอกเล่าเรื่องราวรักอมตะระหว่างมนุษย์สาว Bella Swan และแวมไพร์หนุ่ม Edward เมื่อเบลล่าจำเป้นจะต้องย้ายที่อยู่ไปอยู่กับพ่อแท้ ๆ ของเธอในเมืองที่ห่างไกลความเจริญ เธอเข้าโรงเรียนไฮสคูลที่ซึ่งมีเอดวาร์ดและครอบครัวแวมไพร์แฝนตัวเป็นเด็กนักเรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกันกับเธอ กลิ่นเลือดอันหอมหวานของเธอเป็นที่ดึงดูดเอดวาร์ดเป็นอย่างมาก แต่เอดวาร์ดเป็นแวมไพร์ที่ไม่กินเลือดมนุษย์ ทำให้หลายครั้งต้องคอยหักห้ามใจตัวเองไว้อย่างมากมายแต่ก็ยังไม่วายคอยแอบตามเบลล่าอยู่ตลอด และมักจะเข้ามาพัวพันในเหตุการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตของเบลล่าอยู่เสมอ จนทำให้เบลล่าได้ค้นพบความจริงที่ว่าเอดวาร์ดเป็นแวมไพร์นั่นเอง แต่เรื่องราวความรักอมตะแนวแฟนตาซีสุดโรแมนติกนี้จะจบลงอย่างไร ก็ต้องไปติดตามดูต่อได้ใน Twilight ได้เลย

สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก 

ผลงานจากฝีมือคนไทยที่ดังไกลระดับเอเชีย เป็นความรักใส ๆ ในวัยเด็กของเด็กผู้หญิงคนนึงที่ไม่ได้สวย เป็นเหมือนลูกเป็ดขี้เหร่ที่ชื่นชอบรุ่นพี่ผู้ชายที่เป็นนักกีฬาฟุตบอลในโรงเรียน เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อรุ่นพี่คนนั้นที่ชื่อว่า ‘พี่โชน’ ก่อให้เกิดเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย ที่ทั้งสนุก เศร้า และมีความสุขในเรื่องเดียวกัน ซึ่งจะเป็นยังไงไงต่อนั้น ต้องไปติดตามดูกันต่อเองแล้วละ

Tall Girl 

ด้วยความสูงของ Jodi นางเอกของเรื่องที่สูงเกินมาตรฐานทำให้การใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนของเธอค่อนข้างลำบากเพราะถูกเพื่อนล้อ เธออยากจะมีความรักเหมือนที่เด็กสาวหลาย ๆ คนมี แต่เพราะความสูงที่เป็นอุปสรรค และเธอยังได้มองข้ามเพื่อนชายคนสนิทของเธอ Jack ที่แอบชอบเธอมาโดยตลอด ถึงแม้เขาจะเตี้ยกว่าเธออยู่มากเลยทีเดียว บทสรุปของความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไร สาวน้อย Jodi จะมองเห็นความและยอมรับความรู้สึกของ Jack หรือไม่ ต้องไปติดตามชมกันต่อใน Netflix ได้เลย รีวิวหนังใหม่ รีวิวหนังฝรั่ง รีวิวหนังจีน รีวิวหนังเกาหลี รีวิวหนังไทย