จัดอันดับ 3 อันดับหนังตลก เบาสมอง ที่มีฉายอยู่บน Netflix

จัดอันดับ 3 อันดับหนังตลก เบาสมอง ที่มีฉายอยู่บน Netflix

ต้องขอบอกเลยว่าหนังตลก เบาสมอง เหมาะกับยุคสังคมในปัจจุบันจริง ๆ เพราะมองไปทางไหนก็ดูท่าว่าจะมีแต่เรื่องเคร่งเครียด การดูหนังตลกจะทำให้เราได้หัวเราะและผ่อนคลายเครื่องเครียด ๆ ออกไปกันได้บ้าง  อีกทั้งยังสามารถดูกันได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่จำกัดอายุ ไม่ต้องคิดวิเคราะห์ตามหนังให้หนักสมอง เพราะแค่เรื่องเรียน เรื่องงาน เรื่องของการแข่งขันกันในสมัยนี้ก็มีเรื่องให้คิดมากพออยู่แล้ว บทความในวันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำกับ 3 อันดับหนังตลก คลายเครียด พร้อมปล่อยมุกฮากระจายให้ได้นั่งขำกันแล้วบน Netflix

เครดิต : unlockmen.com/kung-fu-hustle-2-is-coming/

Kung Fu Hustle

หรือที่รู้จักกันดีใน คนเล็กหมัดเทวดา ที่มีการให้เสียงภาษาไทยโดยพันธมิตรที่ต่างก็รู้อยู่แล้วว่าชอบพากย์เสียงเอามุกตลกเข้ามาหยอดเป็นประจำอยู่แล้ว เป็นหนังแนวแอคชั่นคอมเมดี้ เรื่องราวเกิดขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ที่มีแก๊งขวานซิ่งเป็นแก๊งใหญ่คุมเมืองนั้นทั้งเมือง ผู้คนต่างหวาดกลัวและเกรงใจ จน ซิง (พระเอก) และเพื่อนตัวใหญ่ของเขาอยากจะเข้าแก๊ง จึงทำตัวกร่างและไปมีเรื่องกับชาวบ้านในตรอกเล้าหมูโดยอ้างชื่อว่าเป็นคนของแก๊ง ทำให้ชาวบ้านกับแก๊งขวานซิ่งมีเรื่องกัน แต่คนในหมู่บ้านนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะมีวิทยายุทธ์แกร่งกล้า และเป็นที่มาของกังฟูลึกลับ ‘ฝ่ามืออรหันต์’ แต่เรื่องราวจะเป็นยังไงนั้น ไปติดตามกันต่อในเรื่องได้เลย

White Chicks

 สองเพื่อนซี้คู่หูเอฟบีไอผิวสีที่มักจะชอบทำงานพลาดจนทำให้โดนหัวหน้าต่อว่าอยู่บ่อยครั้ง แต่กำลังตกอับถึงขีดสุดในหน้าที่การงาน ได้รับมอบหมายงานที่ดูเหมือนจะง่ายคือการคุ้มกันสองสาวไฮโซจากการโดนลักพาตัว แต่ระหว่างทางก็เกิดอุบัติเหตุทางรถ ทำให้เกิดแผลบนใบหน้าของทั้งสองสาวจนหมดความมั่นใจไม่ยอมไปออกงานเลี้ยง แต่มีหรือที่สองคู่หู มาร์คัส และเควิน จะยอม ไม่งั้นมีหวังได้ตกงานกันแน่ พวกเขาทั้งคู่เลยจัดการปลอมตัวชุดใหญ่และออกงานเลี้ยง อีกทั้งยังทำภารกิจตามหาตัวคนร้ายที่ต้องการลักพาตัวทั้งสองสาวอีกด้วย และขอบอกไว้เลยว่าหนังเรื่องนี้มีทั้งฉากบู๊สนุก ๆ และยังตลกจากมุกของตัวละครอีกด้วย

ตุ๊ดซี่ส์&เดอะเฟค

ผลงานของคนไทยที่บอกเลยว่ามีฮาน้ำตาเล็ด แถมยังได้ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา มาร่วมแสดงอีกด้วย เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อสาวสองร่างยักษ์ทำให้ดาราสาวเบอร์ 1 อย่างเคธี่ประสบอุบัติเหตุ ยังไม่ฟื้น  และต้องชดใช้ค่าเสียหายจากการถ่ายโฆษณาตามกำหนดวันที่นัดไว้แล้วไม่ได้ แต่แผนการก็เปลี่ยนเมื่อกอล์ฟเจอเจ้น้ำ แม่ค้าร้านกะหรี่ไฟแลบที่ศัลยกรรมจนหน้าเหมือนเคธี่ และเรื่องราวความฮาจึงบังเกิดขึ้น แต่จะเป็นยังไง ไปติดตามชมกันต่อในเรื่องได้เลย รีวิวหนังใหม่ รีวิวหนังฝรั่ง รีวิวหนังจีน รีวิวหนังเกาหลี รีวิวหนังไทย