รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตั๋น

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตั๋น

ภาพยนตร์เรื่อง Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตั๋น เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ จอน เอ็ม. จู โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคอนสแตนซ์ วู ที่มารับบทเป็น เรเชล ชู  อาจารย์เศรษฐศาสตร์วัย 29ปี จากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก

เธอเป็นสาวสวยที่ดันไปตกหลุมรักทายาทของตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดตระกูลหนึ่งของเอเชีย เธอจึงพยายามที่จะสร้างความประทับใจต่อเขา คนต่อมาคือเฮนรี โกลดิง มารับบทเป็น นิค ยัง ชายหนุ่มที่เติบโตมาในตระกูลที่ร่ำรวย โดยเขานั้นตกหลุมรักเรเชล ชู และเชิญเธอให้ไปร่วมงานแต่งงานกับเขาที่บ้านเกิดในสิงคโปร์ เขาเชื่อว่าครอบครัวเขาจะต้อนรับและยอมรับผู้หญิงที่คนรัก

แต่สุดท้ายเขาก็ได้รู้ว่าเรื่องมันไม่ง่ายขนาดนั้น คนต่อมาคือมิเชล โหย่ว มารับบท เอเลนอร์ ยัง แม่ของนิค เธอเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่ได้เห็นลูกชายคนโตกลับบ้าน แต่แล้วเธอก็ต้องมาถูกทำลายความสุขนั้นไปเมื่อเขาพาสาวที่ไม่รู้หัวนอนปลายเท้ามาด้วย ต่อหน้าเธอแสร้งทำตัวสุภาพและมีมารยาท แต่ลับหลังเธอก็แสดงชัดเจนว่าไม่ชอบ

และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเคน จอง มารับบท โก๊ะ เหวย มุน พ่อของไพค์ ลิน เขาเป็นคนตลกที่ชอบเข้าสังคม และยินดีที่ได้ต้อนรับเรเชลเข้ามาในบ้าน เพราะเขาอยากให้ลูกชายตัวเองคบกับหญิงสาวที่ฉลาดและประสบความสำเร็จอย่างเรเชล ภาพยนตร์ Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตั๋น เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2561

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตั๋น

ภาพยนตร์เรื่อง Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตั๋น เปิดเรื่องราวมาที่ วูราเชล ชู สาวอเมริกันเชื้อสายจีน ที่ผลักดันตัวเองจนเป็นอาจารย์คณะเศรษฐศาสตร์ของ NYU ที่จู่ๆแฟนหนุ่ม นิค ยัง ก็อยากจะพาเธอไปงานแต่งเพื่อนสนิทและไปพบหน้าครอบครัวครั้งแรกที่สิงคโปร์ ในตอนแรกดูเหมือนจะเป็นทริปหวานๆ สำหรับเรเชล เพราะเธอคิดว่าแฟนหนุ่ม นิค เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา แต่ปรากฏว่าเขาเป็นทายาทตระกูลยัง มหาเศรษฐีรวยล้นฟ้าในสิงคโปร์ ทำให้เรเชลต้องสู้กับสาวๆ ที่พร้อมจะมาแย่งชิงนิคไปจากเธอ และต้องเอาชนะใจว่าที่แม่สามี ที่เรียกว่าปั้นลูกชายมากับมือเพื่อให้รับช่วงต่อจากครอบครัวให้ได้ด้วย แล้วเรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตั๋น

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตั๋น

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังรักที่ดูเหมือนจะน้ำเน่า แต่เมื่อดูไปเรื่อยๆเราก็จะพบว่า หนังมีอะไรมากกว่านั้น ทั้งการสะท้อนทางสังคม และปัญหาของลูกสะใภ้และแม่สามี ในภาพยนตร์เรื่อง Crazy Rich Asians เหลี่ยมโบตั๋น

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

#CrazyRichAsians #Netflix #รีวิวหนังฝรั่ง