รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่องHolidate ฮอลิเดท

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่องHolidate ฮอลิเดท

ภาพยนตร์เรื่อง Holidate ฮอลิเดท เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ จอห์น ไวท์เซลล์  โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น Emma Roberts ที่มารับบทเป็น สโลน สาวโสดวัย 30 ผู้ ที่ยังคงทุกข์ อยู่กับความรักครั้งเก่า แถมเธอยังเป็นหญิงสาวผู้ที่เกลียดวันหยุดเป็นที่สุด

เพราะทุกๆวันหยุดมันจะเป็นเหมือนวันรวมญาติ ซึ่งนั้นเองที่จะทำเธอโดนกดดันจากคนเป็นแม่เรื่องที่อยากให้เธอเริ่มสร้างครอบครัวได้แล้ว จนนำไปสู่ในทุกๆวันหยุดแม่ของเธอก็มักจะพยายามจับคู่เธอกับผู้ชายมาโดยตลอด คนต่อมาคือ Luke Bracey มารับบทเป็น แจ็คสัน โปรกอล์ฟหนุ่มที่ทั้งหล่อ ทั้งจริงใจ แต่เขามักจะพบเจอแต่ความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดี

แต่เขาก็ไม่เคยกลัวในความรัก และเขาเองก็เป็นผู้ชายผู้ที่เกลียดวันหยุดเช่นกัน และด้วยความบังเอิญในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ทำให้เขาได้พบกับ สโลน ภาพยนตร์เรื่อง Holidate ฮอลิเดท เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Holidate ฮอลิเดท

ภาพยนตร์เรื่อง Holidate ฮอลิเดท เปิดเรื่องราวมาที่ สโลน สาววัย 30 ปี ที่โสดมาเป็นระยะเวลานาน แถมเธอยังไม่ปลงในความรักครั้งเก่าจนนำไปสู้การกลัวความรัก ทำให้เธอมักจะโดนจิกกัดจากแม่ น้องสะใภ้ หลานสาว และพี่สาวเสมอ เพราะทุกคนอยากให้เธอหาแฟนได้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็บ่ายเบี่ยงด้วยความรำคาญตลอดมา

และในวันคริสต์มาส เธอได้เห็น ซูซาน น้าสาวของเธอพา คู่เดทเฉพาะวันหยุด มาที่บ้าน เธอจนเธอได้รู้ว่าคู่เดทแบบนี้ ไม่ต้องผูกมัด จบวันหยุดแล้วก็แยกย้ายกันไปได้เลย และด้วยความที่ สโลน อยากจะทำให้คนในครอบครัวเธอหยุดซักไซ้เธอเรื่องแฟนและการแต่งงาน และ สโลน ก็ได้พบกับ แจ็คสัน หนุ่มหล่อทรงสเน่ห์ที่ห้างสรรพสินค้า สโลน จึงได้เล่าไอเดียของเธอให้ แจ็คสัน ฟัง เมื่อฟังเขาก็รู้สึกสนุกและเห็นด้วย จึงตกลงกันว่าทั้งสองจะมีเดทเฉพาะทุกวันหยุด ด้วยกันไปเรื่อยๆ ตลอด 1 ปี แล้วเรื่องนี้จะไปจบลงตรงไหน ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง Holidate ฮอลิเดท

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Holidate ฮอลิเดท

เป็นอีกหนังรักที่อยากให้ทุกคนได้ดูกัน เพราะเรื่องนี้มันดีจริงๆค่ะ เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ ทำให้เราอยากจะติดตามไปกับแผนการของตัวละครหลักทั้ง 2 คน และแล้วแผนก็เปลี่ยนเป็นความโรแมนติก ความน่ารัก ใครที่ยังไม่เคยดู ลองหามาดูนะคะ กับเรื่อง Holidate ฮอลิเดท

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

#Holidate #Netflix #รีวิวหนังฝรั่ง