รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Brokeback Mountain หุบเขาเร้นรัก

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Brokeback Mountain หุบเขาเร้นรัก

ภาพยนตร์เรื่อง Brokeback Mountain หุบเขาเร้นรัก เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการกำกับของ หลี่ อัน ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของความสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่างชายหนุ่มสองคนในอเมริกาตะวันตก ยุคปี ค.ศ. 1963 – 1983 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นฮีท เลดเจอร์ และ เจค จิลเลนฮอล ที่มารับบทเป็น เอนนิส เดล มาร์ และแจ็ก ทวิสต์ คาวบอยหนุ่มสองคนที่พานพบและตกหลุมรักกัน คนต่อมาคือมิเชลล์ วิลเลียมส์ มารับบทเป็น อัลมา เบียส์

คนต่อมาคือและคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือแอนน์ แฮทาเวย์ มารับบทเป็น ลูรีน นิวซัม ภาพยนตร์ Brokeback Mountain หุบเขาเร้นรัก เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2548 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Brokeback Mountain หุบเขาเร้นรัก

ภาพยนตร์เรื่อง Brokeback Mountain หุบเขาเร้นรัก เปิดเรื่องราวมาที่ในฤดูร้อนปี 1963 แจ็ค ทวิสต์ และเอนนิส เดลมาร์ สองหนุ่มได้รับการว่าจ้างให้มาเป็นคนงานในฟาร์มเลี้ยงแกะใกล้เทือกเขาโบร๊กแบ็กในไวโอมิง ในตอนแรกที่เจอกันทั้งคู่ไม่ไว้ใจกันเท่าไหร่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปทั้งสองกลับกลายเป็นเพื่อนกัน และในเวลาต่อมาความรู้สึกที่มีต่อกันก็ค่อยๆพัฒนากลายเป็นความรัก จนเมื่อฤดูร้อนหมดไป ทั้งคู่ก็กลับลงมาจากโบร๊กแบ็ก และแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง

โดย เอนนิส ยังคงอาศัยอยู่ที่ไวโอมิง และได้แต่งงานกับ อัลมา แฟนสาวที่คบกันมานาน และในเวลาต่อมาก็มีลูกด้วยกัน 2 คน ส่วนแจ็คแต่งงานกับลูรีน สาวสวยประจำเมือง มีลูกกับเธอคนหนึ่ง และรับผิดชอบดูแลธุรกิจให้กับพ่อตาในเท็กซัส ในระหว่างนั้นแจ็คกับเอนนิสตัดสินใจที่จะไม่พบกัน และพยายามลืมเรื่องเกิดขึ้นที่โบร๊กแบ็กไป จนกระทั่ง 4 ปีผ่านไป แจ็คก็ส่งจดหมายถึงเอนนิสเพื่อบอกให้รู้ว่าเขากำลังจะเดินทางผ่านมาแถวนั้น และจะแวะมาเยี่ยมในฐานะเพื่อนเก่า โดยการพบกันครั้งนี้ทำให้ทั้งแจ็คและเอนนิสรู้ว่าแท้ที่จริงพวกเขายังมีความรู้สึกดีๆให้กันอยู่ แล้วทั้งคู่จะทำยังไงกับความรู้สึกทั้งหมด ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง Brokeback Mountain หุบเขาเร้นรัก

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Brokeback Mountain หุบเขาเร้นรัก

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังที่สะท้อนความรักแบบ LGBTQ ที่ค่อนข้างเก่า แต่ถึงจะเก่าก็ทำให้คนดูอินตามได้แบบลึกซึ้ง จากความรักที่ตัวละครหลักมี นอกจากนี้ปมดราม่าก็ค่อนข้างหนัก ใครที่ยังไม่เคยดู ลองหามาดูนะคะ กับเรื่อง Brokeback Mountain หุบเขาเร้นรัก

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#BrokebackMountain #หุบเขาเร้นรัก #รีวิวหนังฝรั่ง