รวมหนังน่าดูตลอดเดือนตุลาคม ต้อนรับโรงหนังเปิด

รวมหนังน่าดูตลอดเดือนตุลาคม ต้อนรับโรงหนังเปิด

เดือนตุลาคม โรงหนังได้กลับมาเปิดให้บริการตามปกติแล้ว ใครที่เริ่มเบื่อกับการนอนดูหนังบนโซฟาที่บ้าน ชักโหยหาบรรยากาศในโรงหนัง หรืออยากจะดูเรื่องที่ไม่มีให้ดูบนแพลตฟอร์มสตรีมมิง วันนี้เรามีโปรแกรมหนังโรงที่น่าสนใจของเดือนตุลาคมมาฝาก มาดูกันดีว่าจะมีเรื่องไหนโดนใจบ้าง

No time to die

นับเป็นภาคที่ 25 แล้ว สำหรับหนังฟอร์มยักษ์ระดับโลกอย่าง James Bond 007 ซึ่งภาคนี้ถือว่าค่อนข้างพิเศษ เพราะเป็นภาคที่เราจะได้เห็นพระเอก แดเนียล เครก ในบทบาทของ เจมส์ บอนด์ เป็นภาคสุดท้ายแล้ว โดยในภาคนี้ เขาจะต้องไปช่วยชีวิตนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัว และต้องเผชิญกับศัตรูลึกลับที่ใช้อาวุธสุดอันตรายอย่างคาดไม่ถึง ใครอยากไปร่วมฉลองส่งท้ายกับพระเอกแดเนียลของเรา ก็ไปดูกันได้นะจ๊ะ

The Suicide Squad

เป็นหนังที่รวมเอาเหล่าตัวร้ายจากจักรวาลดีซีมาไว้ด้วยกัน เพื่อทำภารกิจลับ ที่มีความตายเป็นเดิมพัน โดยทั้งหมดได้ถูกส่งตัวไปยังเกาะของอาชญากรชั่วร้าย พวกเค้าต้องเดินฝ่าเข้าไปในป่า ที่เต็มไปด้วยศัตรูที่แฝงตัวอยู่ในทุกๆ พุ่มไม้ โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้คุม คอยจับตาดูทุกย่างก้าว

สำหรับใครที่เคยดู Suicide Squad ปี 2016 มา ต้องบอกก่อนว่า เรื่องนี้ไม่เชิงเป็นภาคต่อ เพราะเป็นเนื้อเรื่องใหม่ จึงมีการเติม The เข้าไปในชื่อเรื่องให้ดูแตกต่าง แม้จะมีบางตัวละครที่ซ้ำกัน แต่ก็มีตัวละครใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา รวมถึงเรื่องราวใหม่ด้วย จึงไม่จำเป็นต้องดู Suicide Squad 2016 มาก่อนก็ได้

Shang-Chi

เรื่องราวการกำเนิดของ Shang-Chi ซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดของจักรวาลมาร์เวล ความน่าสนใจของเรื่องนี้อยู่ที่ตัวพระเอกซึ่งเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ชาวเอเชีย นับว่าน้อยมากที่เราจะมีโอกาสได้เห็น ก็น่าไปลองดูกัน ว่ามันจะออกมาเป็นยังไง

Fast & Furious 9

หนังแฟรนไชส์แข่งรถ ที่ดำเนินมาถึงภาค 9 แล้ว โดยภาคนี้มีบางส่วนที่ถ่ายทำกันทางภาคใต้ของไทยเราด้วย เนื้อหาจะเป็นเหตุการณ์ที่ต่อจากภาคแยก Hobbs & Shaw ใครยังไม่ได้ดูภาคนี้ แล้วอยากจะต่อเรื่องได้ติด ก็รีบไปหามาดูกันด่วนนะจ๊ะ

A Quiet Place 2

นับเป็นหนังระทึกขวัญอีกหนึ่งเรื่อง ที่ได้รับกระแสตอบรับดีแบบถล่มทลายในภาคแรก จนต้องมีการทำภาค 2 ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยในภาคนี้ นักแสดงนำคนเดิมอย่าง เอมิลี บลันต์ จะต้องพาลูกๆ ของเธอ หนีเอาชีวิตรอดต่อจากภาคแรก และความน่าสนใจคือการได้พบว่า พวกเธอไม่ใช่กลุ่มคนที่เหลือรอดเพียงกลุ่มเดียว

เรียกน้ำย่อยมาพอสมควรแล้ว ใครอยากสัมผัสกับความสนุกของเรื่องไหน ก็ไปลุยต่อกันในโรงได้เลย

#รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง #รวมหนังน่าดู