รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Monsters vs. Aliens (2009) มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน

รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Monsters vs. Aliens (2009) มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Monsters vs. Aliens (2009) มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ ผลงานการสร้างจาก ดรีมเวอร์คส์ เอส เค จี โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นซูซาน เมอร์ฟี่ เป็นหญิงสาวธรรมดาๆ ที่บังเอิญโดนสารเหนียวข้นจากนอกโลกพุ่งเข้าชนตัวเธอ เป็นเหตุให้ตัวเธอขยายใหญ่ขึ้นอย่างไม่รู้สาเหตุจนมีส่วนสูงถึง 49 ฟุต 11 นิ้ว ตัวละครต่อมาคือดร.ค๊อกโรช

เป็นชายผู้ที่มีปัญญาแสนปราดเปรื่อง แต่กลับมีศีรษะเป็นแมลงสาบ ตัวละครต่อมาคือมิสซิ่งลิงค์ เป็นครึ่งลิงครึ่งปลา ตังละครต่อมาคือบ๊อบ เป็นมนุษย์เจลาตินที่ฆ่าไม่ตาย ตัวละครต่อมาคืออินเซ็คโทซอรัส เป็นหนอนขนาดตัว 350 ฟุต และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือประธานาธิบดี เป็นคนที่ทำการเกลี้ยกล่อมขอความช่วยเหลือจากกลุ่มตัวประหลาดเพื่อหวังต่อสู้กับหุ่นยนต์ต่างดาว ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Monsters vs. Aliens (2009) มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2552

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Monsters vs. Aliens (2009) มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Monsters vs. Aliens (2009) มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน เปิดเรื่องราวมาที่ ซูซาน เมอร์ฟี่ สาวแคลิฟอร์เนียที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานตามที่หวัง แต่อยู่ดีๆ ก็ดันเกิดปรากฏการณ์ดาวตกซึ่งเต็มไปด้วยสารเหนียวข้นจากนอกโลกพุ่งเข้าชนเธอ ทำให้ตัวเธอขยายใหญ่ขึ้นอย่างไม่รู้สาเหตุจนมีส่วนสูงถึง 49 ฟุต 11 นิ้ว เหตุนี้เองที่ทำให้ทางกองทัพออกจับตัวเธอไว้ในฐานลับของรัฐบาล และตั้งชื่อใหม่ให้เธอว่า ไจนอร์มิก้า

นอกจากนี้เธอยังต้องเข้าร่วมกลุ่มตัวประหลาด ซึ่งประกอบไปด้วย ดร.ค๊อกโรช, มิสซิ่งลิงค์, บ๊อบ และอินเซ็คโทซอรัส อย่างไรก็ดีการโดนจองจำของพวกเขาถูกทำให้สั้นลง เมื่อหุ่นยนต์ต่างดาวได้นำยานลงจอดบนโลก และเริ่มโจมตีอเมริกา ประธานาธิบดี จึงต้องทำการเกลี้ยกล่อมขอความช่วยเหลือจากกลุ่มตัวประหลาดที่ดังกล่าวให้พวกเขามาร่วมกันต่อสู้กับหุ่นยนต์ต่างดาว และช่วยโลกให้พ้นจากการโดนทำลายครั้งนี้ แล้วบทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมทางกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Monsters vs. Aliens (2009) มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Monsters vs. Aliens (2009) มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน

อนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ยกให้เป็นขวัญใจเลย โดยมันอาจจะเก่าไปหน่อย แต่บอกเลยสนุกมาก เพราะนอกจากเราจะได้เห็นการผจญภัยของเหล่าตัวละครแล้ว เราก็ยังจะได้เห็นมิตรภาพที่พวกเขามีต่อกันอีกด้วย ในภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Monsters vs. Aliens (2009) มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน

คะแนนของเรื่องนี้ 9.5/10

#Monsters vs. Aliens (2009) #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง