รีวิวซีรี่ย์เรื่อง King of Tears Lee Bang Won (2021)

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง King of Tears Lee Bang Won (2021)

ซีรี่ย์เรื่อง King of Tears Lee Bang Won (2021)  เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวดราม่า ประวัติศาสตร์ ผลงานการกำกับของ คิมฮยองอิล และผลงานการเขียนของ อีจองอู โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นจูซังอุค ที่รับบทเป็น อีบังวอน หรือพระเจ้าแทจง พระโอรสพระองค์ที่ 5 แห่ง กษัตริย์แทโจ ผู้ร่วมก่อตั้ง อาณาจักรโชซอน และช่วยกอบกู้ประเทศชาติ คนต่อมาคือคิมยองชอล มารับบทเป็น อีซองกเย หรือพระเจ้าแทโจ แม่ทัพที่ล้มล้างราชวงศ์โครยอและก่อตั้งราชวงศ์โชซอนขึ้นใหม่

โดยเขาถือเป็นวีรบุรุษผู้ทรงคุณค่าในช่วงสงครามกลางเมืองภายในประเทศ คนต่อมาคือพัคจินฮี มารับบทเป็น พระนางว็อนกย็อง หญิงสาวผู้มีชะตากรรมโหดร้าย เพราะเธอกลายมาเป็นพระมเหสีคนสำคัญของ อีบังวอน ที่ต้องเสียยอมสละทุกอย่างเพื่อสนับสนุนสามีของเธอ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเยจีวอน มารับบทเป็น พระนางชินด็อก หญิงสาวผู้สืบเชื้อสายจากตระกูลผู้สูงศักดิ์ โดยเธอได้อยู่ในตำแหน่งพระมเหสี และมีส่วนเกี่ยวข้องกับการสืบราชวงศ์ ซีรี่ย์เรื่อง King of Tears Lee Bang Won (2021)  ออกอากาศทางช่อง KBS1 ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง บ้านแปลซีรี่ย์

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง King of Tears Lee Bang Won (2021)

โดยซีรี่ย์เรื่อง King of Tears Lee Bang Won (2021)  เปิดเรื่องราวมาที่เรื่องราวการวางรากฐานของอาณาจักรโชซอนที่เพิ่งสถาปนาใหม่ หลังเกิดเหตุการณ์โค่นล้มราชวงศ์โครยอ

โดยซีรี่ย์จะเน้นการเล่าผ่านอีบังวอน ซึ่งเป็นลูกชายแม่ทัพอีซองกเยที่มีส่วนร่วมในการสถาปนาราชวงศ์ใหม่ก่อนจะกลายเป็นกษัตริย์องค์ที่ 3 แห่งราชวงศ์โชซอนในเวลาต่อมา แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร จะเข้มข้นขนาดไหน ต้องติดตามชมให้ได้ใน ซีรี่ย์เรื่อง King of Tears Lee Bang Won (2021)

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง King of Tears Lee Bang Won (2021)

โดยซีรี่ยเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นซีรี่ย์แนวย้อนยุคที่ค่อนข้างเข้มข้นและดุเดือด ที่ปัจจุบันนั้นซีรี่ย์ยังออนแอร์อยู่ แต่ก็เข้มข้นแล้วเพราะเนื้อเรื่องค่อนข้างเดินไว้หรือจะเรียกว่าไม่ทิ้งช่วงให้เราได้เบื่อเลย

พล็อตเรื่องอาจจะยังไม่มีอะไรที่สดใหม่ แต่ก็สนุกและฉากต่อสู้มันส์มาก เพราะฉะนั้นหากใครที่ยังไม่เคยดู ก็ลองไปหามาดูกันนะคะ เชื่อได้ว่าหากดูตอนแรกแล้วต้องมีตอนสอง สาม ตามมาแน่นอนกับซีรี่ย์เรื่อง King of Tears Lee Bang Won (2021)

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#รีวิวซีรี่ย์ #ซีรี่ย์เกาหลี #รีวิวหนังเกาหลี