รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง The Perfect Date ผู้ชายขายรัก

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง The Perfect Date ผู้ชายขายรัก

ภาพยนตร์เรื่อง The Perfect Date ผู้ชายขายรัก เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ คริส เนลสัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นโนอาห์ เซนติเนโอ ที่มารับบทเป็น บรู๊คส์ หนุ่มวัยมัธยมปลายที่อาศัยอยู่กับพ่อสองคน เพราะแม่ไปมีครอบครัวใหม่ และแม่เขายังชอบส่งรูปพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวใหม่ให้ดูเป็นประจำ

และยิ่งแย่ไปกว่านั้น ครอบครัวของเขาแต่ก่อนคุณพ่อก็ค่อนข้างมีชื่อเสียงมากแต่ในปัจจุบันฐานะที่บ้านของเขากลับธรรมดาไม่ได้พิเศษอะไร คนต่อมาคือลอร่า มาราโน มารับบทเป็น ซีเรีย สาวฮอตฐานะร่ำรวย เธอที่มีนิสัยดื้อรั้น ไม่ชอบให้ใครมาบงการ ชอบเต้นรำด้วยท่าแปลกๆไม่เหมือนใคร เกลียดการใส่ส้นสูง และดูไม่ค่อยอินกับการใช้ชีวิตในสังคมรอบตัวเธอเท่าไหร่ ภาพยนตร์เรื่อง The Perfect Date ผู้ชายขายรัก เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง The Perfect Date ผู้ชายขายรัก

ภาพยนตร์เรื่อง The Perfect Date ผู้ชายขายรัก เปิดเรื่องราวมาที่บรู๊ค หนุ่มวัยมัธยมปลายที่อาศัยอยู่กับพ่อสองคน และเขายังมี บีแกนท์ เพื่อนสนิทที่สุด โดยพวกเขาทั้ง 2 คนต่างพูดคุยปรึกษากันและกันในเรื่องของการไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย ซึ่งบลู๊คนั้นต้องการสมัครเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยชื่อดังเยลให้ได้ บลู๊คจึงพยายามคิดค้นหาวิธีหาเงินไปเรียนต่อ

โดยการให้บีแกนท์ช่วยสร้างแอพพลิเคชั่น สแตนอิน ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นเกี่ยวกับการว่าจ้างให้บลู๊คไปเดทด้วย โดยในการทำงานนี้เขาต้องสวมเป็นใครต่อใครเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ อยู่มาวันหนึ่งก็มีลูกค้าอยู่คนหนึ่งที่ทำให้บลู๊ครู้สึกได้ว่า การไปเดทกับเธอ มันทำให้เขาเป็นตัวของตัวเองเป็นอย่างมาก จนก่อเกิดเป็นความรู้สึกดีๆขึ้น ว่าแต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป บลู๊ค จะสามารถเก็บเงินเพื่อไปเรียนต่อได้ไหม แล้วในส่วนของความสัมพันธ์นี้ละ เขาจะทำอย่างไร ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง The Perfect Date ผู้ชายขายรัก

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง The Perfect Date ผู้ชายขายรัก

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังรักที่มีการสอดแทรกไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน รวมไปถึงการที่ตัวละครในเรื่องอย่างพระเอกไม่ยอมแพ้ในชีวิตของตัวเอง ถึงแม้ว่าฐานะทางบ้านของตัวเอกจะไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เขาก็ยังพยายามทำตามเป้าหมายของเขาให้ได้ จึงอยากจะแนะนำว่าหากในวันหยุดนี้ใครอยากได้หนังรักดูสักเรื่อง ก็แนะนำค่ะกับ ภาพยนตร์เรื่อง The Perfect Date ผู้ชายขายรัก

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

#ผู้ชายขายรัก #Netflix #รีวิวหนังฝรั่ง