รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Edge of Tomorrow ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Edge of Tomorrow ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร

ภาพยนตร์เรื่อง Edge of Tomorrow ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟ แอ็คชัน ผลงานการกำกับของ ดั๊ก ลีแมน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นทอม ครูซ ที่มารับบทเป็น พันตรี วิลเลียม บิลล์ เคจ พันตรี จากหน่วยประชาสัมพันธ์ของกองทัพ ลงสนามรบที่ฝรั่งเศส คนต่อมาคือเอมิลี บลันต์ มารับบทเป็น สิบเอกหญิง ริตา โรส วราทัสกี  

นักรบที่มีฝีมือและชื่อเสียงจากสมรภูมิเวอร์ดัน คนต่อมาคือบิลล์ แพกซ์ตัน มารับบทเป็น จ่าสิบเอก แฟเรลล์ คนต่อมาคือเบรนแดน กลีสัน มารับบทเป็น พลเอก บริกแฮม คนต่อมาคือคิกค์ เกอร์รี มารับบทเป็น กริฟฟ์ คนต่อมาคือชาร์ลอตต์ ไรลีย์ มารับบทเป็น แนนส์ คนต่อมาคือโทนี เวย์ มารับบทเป็น คิมเมล และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโนอาห์ เทย์เลอร์ มารับบท ดร. คาร์เตอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านชีววิทยาของมิมิก ภาพยนตร์ Edge of Tomorrow ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2557 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Edge of Tomorrow ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร

ภาพยนตร์เรื่อง Edge of Tomorrow ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร เปิดเรื่องราวมาที่อนาคตอันใกล้ เผ่าพันธุ์เอเลี่ยนรวมกลุ่มกันเรียกว่า มิมิค เพื่อมาบุกโจมตีโลก มีการทำลายเมืองและทิ้งให้ผู้คนต้องอยู่อย่างตายทั้งเป็น ไม่มีกองทัพใดมีสามารถสู้ได้ ต่อมากองทัพของโลกได้รวมกองกำลังเพื่อยืนหยัดปกป้องโลกเป็นครั้งสุดท้ายจากฝูงเอเลี่ยน เคจ เจ้าหน้าที่ที่ไม่เคยผ่านการสู้รบ หลังจากที่เขาถูกปลดและถูกทอดทิ้งโดยไร้การฝึกฝน เคจ ได้ถูกฆ่าพร้อมกับศัตรู

แต่อยู่ดีๆเขากลับตื่นขึ้นมาในวันโลกาวินาศ เขาต้องต่อสู้และต้องตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า พวก มิมิค เหวี่ยงเขาเข้าสู่ห้วงเวลาที่ทำให้เขาต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ตลอดกาล แต่จากประสบการณ์ในแต่ละครั้ง ทำให้ เคจ มีความแกร่งขึ้น และจัดการกับมิมิค ด้วยทักษะที่เพิ่มมากขึ้น คู่กับนักรบหน่วยเฉพาะกิจ ริต้า วาทาสกี้ ผู้ที่ได้สังหาร มิมิค จำนวนมากกว่าใครในโลก

แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เขาจะสามารถหลุดออกจากห้วงเวลา และกอบกู้โลกได้หรือไม่ ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง Edge of Tomorrow ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Edge of Tomorrow ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร

ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกมากๆ หนังทำฉาก CG ตัวเอเลี่ยนได้ดี ดูสมจริง อลังการ และการดำเนินเรื่องก็น่าสนใจ มีกาลเล่นกับห้วงเวลาทำให้เราอยากติดตาม ใครที่ยังไม่เคยดูก็ลองดูกันนะคะ กับภาพยนตร์เรื่อง Edge of Tomorrow ซูเปอร์นักรบดับทัพอสูร

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#EdgeofTomorrow #Netflix #รีวิวหนังฝรั่ง