รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง The Kissing Booth (2018)

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง The Kissing Booth (2018)

ภาพยนตร์เรื่อง Kissing Booth (2018) เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ วินซ์ มาร์เชลโล ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของเพื่อนสนิทชายหญิง ที่เกิดวัน เดือน ปี เดียวกัน ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันหมดทุกอย่าง แต่ก็มีกฏของการเป็นเพื่อน และกฎที่ห้ามทำเด็ดขาดคือ ห้ามรักคนในครอบครัวของอีกฝ่าย

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นโจอี้คิง ที่มารับบทเป็น แอล และลินคอล์น มารับบทเป็น ลี ฟลินน์ คู่เพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก พวกเขา เกิดวัน เดือน ปี เดียวกัน ภาพยนตร์ Kissing Booth (2018) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2561 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง The Kissing Booth (2018)

ภาพยนตร์เรื่อง The Kissing Booth (2018) เปิดเรื่องราวมาที่คู่เพื่อนซี้ชายหญิง แอล และ ลี โดยทั้งคู่ไม่ใช่แค่เพื่อนสนิทชายหญิงทั่วไป แต่พวกเขาเกิดวัน เดือน ปี และเวลาเดียวกัน แม่ของทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนสนิทกันอีก และเหตุนี้เองที่ทำให้ทั้งแอลและลีกลายมาเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันหมดทุกอย่าง แต่ถึงทั้งคู่จะสินทกันมากแค่ไหนทั้งคู่ก็ยังต้องมีกฏของการเป็นเพื่อน และกฏข้อสำคัญก็คือ ห้ามรักคนในครอบครัวของอีกฝ่าย และกฎข้อนี้เองที่ทำให้มิตรภาพของทั้งคู่ต้องเปลี่ยนไป

ในช่วงแรกทั้งคู่คิดว่ากฎข้อนี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่เมื่อ แอล ต้องมาเจอกับพี่ชายของเพื่อนสนิท โนอาห์ หนุ่มหล่อฮอตที่สุดในโรงเรียน เขานั้นทั้ง สูง หล่อ แถมยังฉลาดสามารถเข้ามหาวิทยาลัยดังได้ ด้วยความดีพร้อมโดนใจของ โนอาห์ ทำให้แอลต้องแหกกฏ ไปมีความสัมพันธ์กับพี่ชายเพื่อนสนิทตัวเอง แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง The Kissing Booth (2018)

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง The Kissing Booth (2018)

ภาพยนตร์ The Kissing Booth (2018) เป็นหนังที่เอาใจคนรักหนังแนวรักโรแมนติก วัยรุ่นแบบเต็มๆ ซึ่งเนื้อเรื่องส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับมิตรภาพความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้ที่โตมาด้วยกัน โดยเนื้อหาไม่ได้มีเรื่องรักๆใคร่ๆเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเลย หนังจะดำเนินเรื่องผ่านตัวละคร เราจะได้เห็นการเติบโตตัวละครที่โตขึ้นเรื่อยๆ รวมไปถึงปัญหาความสัมพันธ์ของตัวละคร ที่มีการเลือกเส้นทางเดินของตัวเอง เกี่ยวไปกับความรัก การใช้ชีวิต ความชอบ รวมไปถึงการเลือกเข้ามหาวิทยาลัย แนะนำเลยค่ะสำหรับใครที่อยากได้ความอบอุ่นใจ ดราม่าไม่หนัก ต้องห้ามพลาดเลยกับ ภาพยนตร์เรื่อง The Kissing Booth (2018) รับรองว่าเมื่อดูจบคุณจะได้ความอบอุ่นหัวใจแน่นอนค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

#Netflix #TheKissingBooth #รีวิวหนังฝรั่ง