รีวิวภาพยนตร์เรื่อง The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ หนังผจญภัยสุดฮา

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ หนังผจญภัยสุดฮา

  สำหรับวันนี้เรามีภาพยนตร์แนวผจญภัยนอกกระแสมาแนะนำกันค่ะทุกคน ซึ่งนั่นก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง The Lost City ผจญภัยนครสาบสูญ ต้องบอกเลยว่าเป็นภาพยนตร์สุดปั่น ตลก คลาดเครียด เบาสมอง และเป็นแนวที่เราแทบจะไม่ได้เห็น ซึ่งวันนี้เราก็จะขอมารีวิว เม้าส์มอย สปอยตามท้องเรื่อง แต่ก่อนจะมาเริ่มการรีวิวเรามาดูเรื่องราวย่อๆกันก่อนดีกว่า

  เป็นเรื่องราวของ Loretta (รับบทโดย Sandra Bullock) นักเขียนนวนิยายชื่อดัง นิยายของเธอเป็นแนวโรแมนติก-ผจญภัย เธอเป็นคนรักสันโดษ เก็บตัวเขียนนิยายอยู่แต่ในห้อง อดีตนิยายของเธอขายดิบขายดี แต่ใน ปัจจุบันความนิยมของนิยายเธอเริ่มลดลง ซึ่งนิยายของเธอนั้นมีนายแบบสุดหล่อขาประจำอย่าง Alan (รับบทโดย Channing Tatum) ที่เป็นนายแบบขึ้นปกให้นิยายของเธอมาตลอด ในขณะที่เดินสายโปรโมทหนังสือเรื่องใหม่กับอลัน ลอเร็ตต้าถูกลักพาตัวโดยมหาเศรษฐีสุดเพี้ยน ผู้หวังให้เธอพาเขาไปหาขุมทรัพย์ของนครโบราณที่สูญหาย ซึ่งเป็นสถานที่ในนิยายเรื่องล่าสุดของเธอ อลันจึงต้องเดินทางไปช่วยลอเร็ตต้า แต่แล้วลอเร็ตตากับอลันต้องออกผจญภัยในป่าอันกว้างใหญ่ สองคู่หูที่ไม่น่าจะเข้ากันได้ ต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตให้รอดจากหลายสิ่งหลายอย่าง และต้องค้นหาขุมทรัพย์โบราณ ก่อนที่มันจะสูญหายไปตลอดกาล

  ในส่วนของบทถือว่าออกมาดีใช้ได้เลยค่ะ เนื้อหามีความเป็นเอกลักษณ์ ส่วนตัวแล้วชอบมาก ทั้งสนุก ทั้งตลก อาจเป็นตัวหลักเป็นแค่คนธรรมดา ไม่ได้เป็นสายบู้จ๋า มันเลยทำให้มีแต่เรื่องตลกๆ และความวุ่นวายสุดฮาให้เราได้หัวเราะทั้งเรื่อง ส่วนตัวหนังมีความเป็นภาพยนตร์แอ็กชั่น เป็นภาพยนตร์ผจญภัยที่ผสมผสานกับมุขตลกออกมาได้มีเสน่มากๆ เล่าเรื่องได้ดีและน่าติดตาม เข้าใจง่าย ไม่เล่ายืดเยื้อ ไม่มีส่วนไหนน่าเบื่อเลย สนุกมากๆ

ในส่วนของโปรดักชั่น ทำออกมาได้ดีมากๆ งานซีจีต่างๆก็ทำออกมาได้ดีและสวยงาม ในส่วนของงานภาพเรื่องนี้ถ่ายออกมาสวยทุกฉาก สีสด โทนสีสวยงาม ซึ่งถ่ายออกมาสวยไม่แพ้หนังผจญภัยฟอร์มนักษ์เลยล่ะค่ะ

โดยรวมแล้วส่วนตัวค่อนข้างชอบเลยค่ะ เป็นหนังที่ดูได้เพลินๆ ไม่เครียด นักแสดงทุกคนก็เล่นได้ดี เป็นหนังที่เหมาะสำหรับทุกคน ใครๆก็สามารถดูได้ รับรองว่าดูแล้วไม่เสียดายเวลาแน่นอน

#The Lost City #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง