รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Horimiya โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน 

รีวิวอนิเมะใน Netflix เรื่อง Horimiya โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน 

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Horimiya โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน  เป็นอนิเมะแนวโรแมนติก คอมเมดี้ เป็นผลงานการกำกับของ มาซาชิ อิชิฮามะ โดยอนิเมะเรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นโฮริ เคียวโกะ เด็กสาวน่ารัก สดใส ที่ต้องเลี้ยงดูน้องชายและดูแลงานบ้านทุกอย่าง เพราะพ่อแม่ของเธอไม่ค่อยอยู่บ้าน โดยเธอสนใจ มิยามูระ และได้เริ่มคบหากันในที่สุด ตัวละครต่อมาคือมิยามูระ อิซึมิ เด็กหนุ่มที่เวลาใส่แว่นจะดูเนิร์ด แต่เมื่อพอแว่นจะหล่อหน้าตาดี ฮอตมากๆ โดยเขาตกหลุมรักในความน่ารักของเคียวโกะ

ตัวละครต่อมาคืออิชิกาว่า โทรุ เด็กหนุ่มที่เป็นเพื่อนของอิซึมิ โดยเขาเป็นคนที่รู้ถึงเรื่องของรอยสักที่ อิซึมิ พยายามเก็บเป็นความลับไว้ ตัวละครต่อมาคือโยชิกาว่า ยูกิ เพื่อนสนิทของเคียวโกะ ที่กำลังสนใจในตัวของ อิซึมิ ตัวละครต่อมาคือเซ็นโกคุ คาเครุ เด็กหนุ่มที่เป็นแฟนของเรมิ โดยเขาเป็นประธานนักเรียน และชอบเอางานสภาให้เคียวโกะช่วย ตัวละครต่อมาคืออายาซากิ เรมิ สาวน้อยน่ารัก แฟนสาวของเซ็นโกคุ โดยเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งเรื่องเรียนแต่จะไปถนัดงานด้านอื่นมากกว่า และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโคโนะ ซากุระ สาวน้อยขี้อาย สมาชิกสภา ที่กำลังสนใจ โทรุ อยู่ ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Horimiya โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน  เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2021

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Horimiya โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน

ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Horimiya โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน  เปิดเรื่องราวมาที่ โฮริ เคียวโกะ เด็กสาวน่ารัก สดใส สดใจ เธอเป็นคนที่เก่งทุกด้านทั้งเรื่องเรียน กิจกรรม หรือกีฬาทำให้เธอกลายเป็นคนป็อปในโรงเรียน แต่เมื่อกลับมาถึงบ้านเธอกลับเป็นเหมือนคนละคน เพราะเมื่อถึงบ้านเธอก็ต้องดูแลน้องชาย และทำงานบ้านทุกอย่าง จนวันหนึ่งที่เธอก็ได้พบชายหนุ่มที่มีความคล้ายกับเธออย่าง มิยามูระ อิซึมิ ทั้งคู่ได้รู้จัก เรียนรู้ซึ่งกันและกัน แล้วเรื่องราวความรักในครั้งนี้ของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Horimiya โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Horimiya โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน

อนิเมะเรื่องนี้เน้นความน่ารัก สนใจ หัวใจพองโต ไปกับความรักของวัยรุ่นหนุ่มสาว ให้เรารู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปหาความรักวันเรียน เนื้อเรื่องอาจจะไม่ได้หวือหวา แต่เชื่อเถอว่าคุณจะอบอุ่นและกุ๊กกิ๊กหัวใจขณะดูแน่นอน สำหรับอนิเมะเรื่อง Horimiya โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10