รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Stand by Me Doraemon สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป

อนิเมชั่นเรื่อง Stand by Me Doraemon สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Stand by Me Doraemon สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวไซไฟ ครอบครัว มิตรภาพ ผลงานการกำกับของ ทาคาชิ ยามาซากิ และริวอิจิ ยางิ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นโดราเอมอน เป็นหุ่นยนต์แมวจากศตวรรษที่ 22 ที่มักจะใช้ของวิเศษจากกระเป๋าเพื่อช่วยโนบิตะ ตัวละครต่อมาคือโนบิ โนบิตะ เป็นเด็กชายที่ไม่เอาไหนทั้งเรื่องเรียนและกีฬาแต่มีจิตใจอ่อนโยน

ตัวละครต่อมาคือมินาโมโตะ ชิซุกะ เป็นเด็กผู้หญิงที่ทั้งอ่อนโยน น่ารักและตั้งใจเรียน โดยเธอเป็นเจ้าสาวในอนาคตของโนบิตะ ตัวละครต่อมาคือโฮเนะคาว่า ซึเนโอะ เป็นเด็กชายที่มีนิสัยชอบคุยโวโอ้อวดเพราะฐานะร่ำรวย เขาพูดเก่งและมักจะอยู่กับไจแอนท์ตลอดเวลา

และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโกดะ ทาเคชิ หรือไจแอนท์ เป็นหัวโจกของเด็กๆ ทุกคน เขาชอบวางกล้ามใหญ่โตแต่ก็มีนิสัยอ่อนโยน และคอยเป็นห่วงเพื่อนเสมอ ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Stand by Me Doraemon สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2557

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Stand by Me Doraemon สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Stand by Me Doraemon สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป เป็นเรื่องราวอนาคตของโนบิตะมาฉายรวมๆกัน 7 ตอน โดยเริ่มจากตอนแรกที่โดราเอมอนและเซวาชิเหลนของโนบิตะ เดินทางมาหาจากอนาคตเพื่อร่วมกันแก้ไขอดีตของโนบิตะ ซึ่งหากไม่ทำอะไรสักอย่างโนบิตะในอนาคตก็จะต้องแต่งงานกับไจโกะจนกระทั่งล้มละลาย

และเป็นปัญหาไปถึงทายาทต่อไป เซวาชิ จึงฝากให้โดราเอมอนคอยดูแลช่วยเหลือโนบิตะด้วยของวิเศษต่างๆจากอนาคต โดยมีเหตุการณ์ซึ่งประทับใจที่สุด 4 ตอนมารวมไว้ในภาพยนตร์ แล้วเรื่องราวความประทับใจที่ว่าจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมทางกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Stand by Me Doraemon สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Stand by Me Doraemon สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป

อนิเมชั่นเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องราวในโดราเอมอน ที่ไม่ต้องเขียนใหม่ แต่เป็นการหยิบเอาตอนสำคัญๆ มาเรียงเข้าด้วยกัน ในส่วนของภาพถือว่าทำได้ดี ภาพสวย เนียนตา สีสันสดใส โดยเราจะได้เห็นทั้งโลกปัจจุบันและโลกอนาคต รวมไปถึงรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตา ใน Stand by Me Doraemon สแตนด์บายมี โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.variety.com

#Stand by Me Doraemon #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง