รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Toy Story 2 ทอย สตอรี่ 2 

รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Toy Story 2 ทอย สตอรี่ 2 

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Toy Story 2 ทอย สตอรี่ 2  เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแนวคอมเมดี้ มิตรภาพ ครอบครัว ผลงานการสร้างจาก พิกซาร์แอนิเมชันสตูดิโอส์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นเป็นวู้ดดี้ เป็นตุ๊กตาคาวบอยแบบเก่าจากปี 1950 ที่เป็นของเล่นชิ้นโปรดของแอนดี้ ตัวละครต่อมาคือบัซ ไลท์เยียร์ เป็นตุ๊กตาตำรวจอวกาศที่มีคุณสมบัติต่างๆ

ทั้งหดปีกได้และมีหมวกอากาศแบบใส นอกจากนี้ยังมีอาวุธ เลเซอร์ติดตัว ตัวละครต่อมาคือมิสเตอร์โปเตโต้เฮด เป็นตุ๊กตาหัวมันฝรั่งที่สามารถแยกส่วนต่างๆ ออกจากร่างกายได้ ตัวละครต่อมาคือเร็กซ์ เป็นตุ๊กตาไทแรนโนซอรัส เร็กซ์ พลาสติกขนาดใหญ่ที่แม้ว่าเร็กซ์จะเป็นไดโนเสาร์ของเล่น

แต่เขาไม่ชอบการเผชิญหน้าและอ่อนไหวในธรรมชาติ และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือแฮมม์ เป็นกระปุกออมสินเสมือนจริงที่มีจุกไม้ก๊อกอยู่ในท้อง โดยเขาและมิสเตอร์โปเตโต้เฮดเป็นเพื่อนรักกัน ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Toy Story 2 ทอย สตอรี่ 2  เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2542

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Toy Story 2 ทอย สตอรี่ 2

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Toy Story 2 ทอย สตอรี่ 2  เปิดเรื่องราวมามาต่อจากภาคแรกโดยในระหว่างที่แอนดี้ไปเข้าค่าย ฤดูร้อน วู้ดดี้ก็ได้ถูกอัล นักสะสมของเล่นหน้าเงินขโมยไป เพื่อต้องการเก็บให้ครบชุดคอลเล็คชั่น ที่กำลังเป็นของหายากในปัจจุบัน ทำให้ วู้ดดี้ พร้อมด้วยเจสซี่ บูลส์อาย และคุณลุงนักขุดทอง สติงกี้ พีท กำลังจะได้ไปอยู่ในพิพิธภัณฑ์ ซึ่งหากไปที่นั่น วู้ดดี้

จะได้ใช้ชีวิตที่เหลือทั้งหมดของเขาในตู้กระจกไปตลอดกาล จนเมื่อ บัซ ไลท์เยียร์, มิสเตอร์โปเตโต้เฮด, แฮม เร็กซ์ และสลิงกี้ ด็อก ออกตามหาและช่วยเหลือเพื่อนของเขากลับมาและย้ำเตือนสติวู้ดดี้ว่าการเป็นของเล่นที่แท้จริงนั้นคืออะไร แล้วภารกิจช่วยชีวิตเพื่อนรักจากการถูกส่งตัวไปพิพิธภัณฑ์ของเล่น อันแสนยุ่งเหยิงจะเป็นอย่างไร วู้ดดี้จะสามารถกลับบ้านก่อนที่แอนดี้จะกลับมาจากค่ายได้หรือไม่ ต้องติดตามชมกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Toy Story 2 ทอย สตอรี่ 2

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Toy Story 2 ทอย สตอรี่ 2

โดยเชื่อว่าหากใครที่เป็นแฟนอนิเมชั่นทอยสตอรี่ก็ต้องเคยดูกันมาบ้างแล้วแน่นอน โดยในภาคนี้ก็ยังคงสนุกตามแบบของทอยสตอรี่ ที่เนื้อเรื่องเน้นการออกเดินทาง ผจญภัย และมิตรภาพความเป็นเพื่อน รวมไปถึงข้อคิดที่ได้หลังเราเราดูจบ ใน Toy Story 2 ทอย สตอรี่ 2

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.primevideo.com 

#Toy Story 2 #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง