รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Over the Moon (2020) เนรมิตฝันสู่จันทรา

รีวิวภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Over the Moon (2020) เนรมิตฝันสู่จันทรา

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Over the Moon (2020) เนรมิตฝันสู่จันทรา เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแนว ผลงานการสร้างจาก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นเฟย เฟย เด็กหญิงเฉลียวฉลาดที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและใจรักในวิทยาศาสตร์ โดยเธอได้สร้างยานอวกาศขึ้นไปยังดวงจันทร์เพื่อพิสูจน์ว่าเทพธิดาแห่งดวงจันทร์นั้นมีจริง ตัวละครต่อมาคือฉางเอ๋อ  เป็นหญิงสาวแห่งตำนานเทพเจ้าบนดวงจันทร์ของชาวจีน

โดยเธอเป็นสาวงามที่ต้องคำสาปและต้องล่องลอยไปอยู่บนดวงจันทร์ชั่วนิรันดร์เพื่อรอคอยชายที่เธอรัก และตัวละครสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือโฮ่วอี้ เป็นสามีของฉางเอ๋อโดยเขาได้รับคำสั่งจากเง็กเซียนฮ่องเต้ให้ลงมาเกิดเป็นมนุษย์เพื่อกำจัดสัตว์ร้าย ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Over the Moon (2020) เนรมิตฝันสู่จันทรา เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นเมื่อปี 2563

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Over the Moon (2020) เนรมิตฝันสู่จันทรา

ภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Over the Moon (2020) เนรมิตฝันสู่จันทรา เปิดเรื่องราวมาที่ เฟย เฟย สาวน้อยที่แสนจะฉลาดและเต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นในวิทยาศาสตร์ โดย เฟย เฟย เธอได้สร้างยานอวกาศเพื่อขึ้นไปบนดวงจันทร์และพิสูจน์ว่าเทพธิดาแห่งดวงจันทร์ในตำนานมีจริง

และภารกิจครั้งนี้เองที่ทำให้เธอได้พบกับคนพิเศษที่ไม่อาจจะคาดเดา และเธอยังค้นพบดินแดนอันมหัศจรรย์เหนือจินตนาการ โดยพื้นเพของ เฟย เฟย นั้นเธอเป็นเด็กสาวที่สูญเสียแม่ส่วนพ่อของเธอก็กำลังจะมีครอบครัวใหม่ และจุดเริ่มต้นในการที่เธอจะขึ้นไปบนดวงจันทร์นั่นก็เพราะว่าเธอได้มีปากเสียงกับญาติที่มาท้าทายให้เธอพิสูจน์ว่า เ

ทพีฉางเอ๋อมีตัวตนอยู่จริง เฟย เฟย จึงอยากที่จะไปหาหลักฐานการมีตัวตนของฉางเอ๋อนั้นเอง แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมทางกับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Over the Moon (2020) เนรมิตฝันสู่จันทรา

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Over the Moon (2020) เนรมิตฝันสู่จันทรา

อนิเมชั่นของดิสนีย์เรื่องนี้คือดีเลย ไม่ว่าจะเป็นลายเส้นบนภาพวาด สีมีความสดใส และเพลงประกอบภาพยนตร์ที่เพราะและมีความเข้ากันกับแต่ละสถานการณ์ในเรื่อง ในส่วนของการเล่าเรื่องราวก็เล่าออกมาได้อย่างน่าสนใจซึ่งพล็อตเรื่องก็เป็นการดัดแปลงมาจากตำนานที่เราๆรู้จักกันอยู่แล้ว รวมๆแล้วคืออยากให้ได้ดูกันจริงๆค่ะ วันหยุดนี้ถ้าใครกำลังหาหนังดูสักเรื่องก็ลองดูนะคะ กับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Over the Moon (2020) เนรมิตฝันสู่จันทรา

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

อ้างอิงภาพจาก www.netflix.com 

#Over the Moon #รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง