รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Wei Wei beautiful smile

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Wei Wei beautiful smile

ซีรี่ย์เรื่อง Wei Wei beautiful smile เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของความรักของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่ทั้งคู่ต่างก็เป็นนักเล่นเกมส์ออนไลน์ ที่รู้จักและแต่งงานกันในเกมส์ จนได้มาพบและพัฒนามาเป็นความรักในชีวิตจริง ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น Zheng Shuang ที่มารับบทเป็น เป้ยเวยเวย สาวสุดเพอร์เฟคเพราะเธอทั้งสวย หุ่นดี เรียนเก่ง

แถมมียังเป็นถึงดาวคณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ สาวสวยอันดับสองของมหาวิทยาลัย เหตนี้เองเธอจึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ทั้งมหาวิทยาลัย ภายใต้ความสวยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าแท้จริงแล้วเธอนั้นติดเกมส์ออนไลน์มากๆ ชื่อในเกมส์ของเธอก็คือ หลูเหว่ยเวยเวยและเธอยังเป็นถึงนักเล่นเกมส์หญิงเพียงคนเดียวที่ติดอันดับ Top 10 ของเซิร์ฟเวอร์ คนต่อมาคือ Yang Yang มารับบทเป็น เซียวไน่ หนุ่มที่ทั้งหล่อ ทั้งเรียนเก่ง

แถมยังเป็นนักกีฬาอีกด้วย ความเพียบพร้อมนี้ทำให้เขาได้รับฉายาว่า ต้าเสิน ซึ่งแปลว่า เทพผู้ที่ทำอะไรก็ดีไปหมดทุกด้าน เขามีบริษัทพัฒนาเกมส์เป็นของตัวเองตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ แม้ว่าเขาจะเป็นที่หมายปองของสาวๆ แต่เขากลับไม่ได้ให้ความสนใจสาวคนไหนเลย โดยซีรี่ย์เรื่อง Wei Wei beautiful smile ออกอากาศที่ประเทศจีน ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง WETV

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Wei Wei beautiful smile

ซีรี่ย์เรื่อง Wei Wei beautiful smile เปิดเรื่องราวมาที่เป้ยเวยเวย สาวมหาลัยคนสวย หุ่นดี เรียนเก่งแถมยังมีตำแหน่งเป็นถึงดาวคณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หนุ่มๆทั้งมหาลัยต่างพากันหมายปองเธอโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าจริงๆแล้วเธอติดเกมออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจมากแค่ไหน

แถมในเกมออนไลน์ หลูเหว่ยเว่ยเว่ย ตัวละครที่เธอเล่นนั้น ยังโดนสามีในเกมขอหย่าอีกต่างหาก แต่ถึงก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเพราะหลังจากหย่าได้เพียงสามวัน หลูเหว่ยเวยเวย ก็โดน อี๋เซี่ยวไน่เหอ ผู้นักเล่นเกมอันดับหนึ่งในเซิร์ฟเวอร์ที่เธอเล่น มาขอแต่งงานแทน ซึ่งการแต่งงานกันในเกมส์ครั้งนั้น ทำให้เธอและต้าเสิน มาพบและพัฒนามาเป็นความรักในชีวิตจริง เรื่องราวความรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามชมในซีรี่ย์เรื่อง Wei Wei beautiful smile

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Wei Wei beautiful smile

ซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์จีนอีกเรื่องที่ทุกคนควรดูนะ เพราะพระเอกนางเอกงานดีมาก ฉากโรแมนติกก็ฟินจิกหมอนขาด ใครไม่ดูถือว่าพลาดสำหรับซีรี่ย์เรื่อง Wei Wei beautiful smile

คะแนนของเรื่องนี้ 9/10

#รีวิวซีรี่ย์ #รีวิวหนังใหม่  #รีวิวหนังเกาหลี