รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Well-intended love แต่งรักมัดใจบอส

รีวิวซีรี่ย์เรื่อง Well-intended love แต่งรักมัดใจบอส

ซีรี่ย์เรื่อง Well-intended love แต่งรักมัดใจบอส เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ตั้งแต่ยังเด็กเธอมีความฝันที่อยากจะเป็นนักแสดง แต่ด้วยชีวิตความเป็นอยู่ที่ยากลำบากของเธอทำให้เธอไม่สามารถทำตามความฝันได้ และที่แย่ไปกว่านั้นคือเธอเพิ่งพบว่าตัวเองเป็นโรคลูคีเมีย และทางเดียวที่จะทำให้เธอสามารถอยู่รอดได้คือเธอต้องเปลี่ยนถ่ายไขกระดูก

ซีรี่ย์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นหวังซวง ที่มารับบทเป็น เซี่ยหลิน หญิงสาวที่มีฝันอยากเป็นนักแสดงแต่ก็ไม่สามารถเป็นได้ วันหนึ่งเธอได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลและพบว่าตัวเองเป็นลูคีเมีย และกำลังจะตายในไม่ช้า แต่ภายใต้ความเลวร้ายทั้งหมดก็ยังมีวิธีรักษาอยู่นั่นก็คือต้องหาไขกระดูกมารักษาและไขกระดูกนั้นจะต้องเข้ากันได้กับเธอได้นั่นเอง คนต่อมาคือสวี่ไคเฉิง มารับบทเป็น หลิงอี้โจว ชายหนุ่มที่มีไขกระดูกตรงกันกับ เซี่ยหลิน ซึ่งในช่วงแรก เซี่ยหลิน ได้พยายามตามตื้อให้เขาช่วย จนเขาบอกเธอว่าจะยอมบริจาคไขกระดูกให้แต่ต้องตัดสินใจทำข้อตกลงแต่งงานกัน

เซี่ยหลิน ได้ฟังตอนแรกก็ไม่ค่อยเห็นด้วย แต่แน่นอนว่านางเอกของเรายอมทำตามข้อตกลงเพื่อให้ตัวเองรอดตาย โดยซีรี่ย์เรื่อง Well-intended love แต่งรักมัดใจบอส ออกอากาศที่ประเทศจีน ส่วนคนไทยอย่างพวกเราก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง WeTv

เนื้อเรื่องย่อของซีรี่ย์เรื่อง Well-intended love แต่งรักมัดใจบอส

ซีรี่ย์เรื่อง Well-intended love แต่งรักมัดใจบอส เปิดเรื่องราวมาที่ เซี่ยหลิน หญิงสาวที่มีฝันอยากเป็นนักแสดงแต่ด้วยชีวิตความเป็นอยู่ที่ยากลำบากของเธอทำให้เธอไม่สามารถทำตามความฝันได้ วันหนึ่งเธอได้ไปโรงพยาบาลและตรวจพบว่าตัวเองเป็นโรคลูคีเมีย ซึ่งระยะของโรคที่เธอเป็นค่อนข้างที่จะร้ายแรงแล้ว

ทำให้เธอมีชีวิตอยู่ได้เพียงไม่นาน แต่ความเลวร้ายนี้ก็ยังพอมีทางแก้ ซึ่งทางแก้ก็คือเธอต้องหาไขกระดูกมารักษาและไขกระดูกนั้นจะต้องเข้ากันได้ ซึ่งคนที่ไขกระดูกเข้ากับเธอได้นั้นก็คือ หลิงอี้โจว ในช่วงแรกเธอก็พยายามที่จะตามตื้อเขา แต่เขาก็ไม่ได้จะสนใจอะไร จนมาวันหนึ่งที่เข้าได้ให้ข้อเสนอกับเธอว่า จะยอมเปลี่ยนถ่ายไขนะดูกกับเธอ หากเธอตกลงที่จะทำข้อสัญญาแต่งงานกับเขา ซึ่งแน่นอนว่าเธอก็ต้องยอม เพราะมันเป็นทางเดียวที่จะทำให้เธอยังมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ เรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในซีรี่ย์เรื่อง Well-intended love แต่งรักมัดใจบอส

ความประทับใจหลังดูซีรี่ย์เรื่อง Well-intended love แต่งรักมัดใจบอส

ซีรี่ย์เรื่องนี้ไม่ได้เป็นซีรี่ย์แนวน่ารักกุ๊กกิ๊กมากเท่าไหร่ เพราะเนื้อหาค่อนข้างที่จะมีปมดราม่าอยู่ แต่ก็ยังมีความโรแมนติกจากพระนางนะคะ สำหรับใครที่ไม่เคยดู ต้องหามาดูได้แล้วนะคะกับซีรี่ย์เรื่อง Well-intended love แต่งรักมัดใจบอส รับรองสนุกไม่ผิดหวังค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 7/10

#รีวิวซีรี่ย์ #แต่งรักมัดใจบอส #รีวิวหนังเกาหลี