5 หนังผีที่สุดแห่งความหลอน ที่ดูแล้วนอนคนเดียวไม่ได้

5 หนังผีที่สุดแห่งความหลอน ที่ดูแล้วนอนคนเดียวไม่ได้

ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน หนังผี ก็ยังเป็นสิ่งที่ผู้คนชื่นชอบตลอดมา สร้างความตื่นเต้น สยอง น่ากลัวให้กับผู้ชมผ่านเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ สร้างความสะพรึงที่วิทยาศาสตร์อธิบายไม่ได้ เป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดให้ใครหลาย ๆ คนต่างพลาดไม่ได้ที่จะต้องหามาดูให้ได้ จะมีหนังผีที่สุดแห่งความหลอนเรื่องไหนบ้างตามมาเก็บกันให้ครบ

คอหนังสยองขวัญห้ามพลาด กับหนังผีสุดน่ากลัว

1. INSIDIOUS (2010) เรื่องนี้ถูกจัดอันดับว่าน่ากลัวที่สุด ออกมาให้ชมแล้วถึง 4 ภาค แนวบ้านผีสิงที่จะมาเขย่าขวัญคนดูอยู่ตลอดเวลา บอกเล่าถึงครอบครัวหนึ่งที่ลูกชายคนโตต้องมาป่วยโคม่าอย่างไม่ทราบสาเหตุ จนต้องไปพึ่งหมอผี และพบว่าเขาสามารถถอดจิตวิญญาณได้ในขณะหลับ จนถูกปีศาจกักขังเอาไว้ เพื่อจะเข้ามายึดร่างให้ได้ ทำให้พ่อต้องทำทุกวิถีทางในการช่วยให้ลูกกลับคืนมา คอหนังต้องไม่พลาดกับเรื่องนี้

2. Paranormal Activity (2007) หนังแนวเรียลลิตี้สุดหลอน ที่มีภาคต่อความสยองมากถึง 6 ภาค ทำเอาผู้ชมต้องขนหัวลุกไปตาม ๆ กัน เรื่องราวของคู่รักที่ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ แต่แล้วต้องพบเจอกับเหตุการณ์ประหลาด ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น เวลากลางคืนข้าวของขยับได้เองอย่างไม่ทราบสาเหตุ เป็นต้น จนฝ่ายสามีต้องตัดสินใจซื้อกล้องวงจรปิดมาบันทึกภาพต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเอาไว้ ด้วยมุมกล้องที่แคบ ทำให้เราต้องคอยลุ้นอยู่ตลอดเวลาว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น เรียกได้ว่าดูจนจบเรื่องไปแล้วแต่ความหลอนยังไม่จบเลยทีเดียว

3. The Conjuring (2013) เรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่พึ่งย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่ แต่ต้องพบกับความประหลาดต่าง ๆ มากมาย ที่หมายเอาชีวิตของพวกเขา จึงต้องไปพึ่งพาสามีภรรยาคู่หนึ่งมาปราบสิ่งชั่วร้ายนี้ให้ออกไป หากใครชอบหนังบรรยากาศกดดัน หลอนจนลืมหายใจ อีกทั้งสร้างมาจากเรื่องจริงอีกด้วย ต้องไม่พลาด

4. Annabelle (2014) หนังผีที่สุดแห่งความหลอน บอกเล่าตุ๊กตาผีสุดเฮี้ยนที่แม่ได้ซื้อมาจากร้านขายของเก่าเพื่อเป็นของขวัญให้กับลูก หลังจากนั้นเหตุการณ์ประหลาดก็ได้เริ่มต้นขึ้น ทำให้ต้องไปพาคนมาช่วยปราบ เรื่องนี้ต้องไปลองพิสูจน์กันว่าจะน่ากลัวได้ขนาดไหน ต้องรีบไปหามารับชม

5. The Nun (2018) ขึ้นชื่อในเรื่องของความสยอง จุดกำเนิดของเรื่อง The Conjuring และ Annabelle บอกเล่าถึงแม่ชีจากโบสถ์แห่งหนึ่งได้แขวนคอตายอย่างปริศนา เหล่าแม่ชีฝึกหัดจึงถูกนำตัวไปสืบหาสาเหตุนี้ แต่กลับทำให้พวกเธอต้องพบเจอกับปีศาจที่ออกอาละวาดอย่างดุเดือด เรียกได้ว่าการออกมาของผีในแต่ละครั้งผู้ชมต้องสะดุ้งสุดตัวกันเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างกับหนังผีที่สุดแห่งความหลอนที่ได้นำเอามาฝากกัน รับรองว่าสยองทุกเรื่อง ครบทุกรส อย่างแน่นอน แต่ทั้งหมดคือบางส่วนที่อยากให้ไปตามเก็บความน่ากลัวเท่านั้น ยังมีหนังอีกมากมายที่มีความสยอง เขย่าขวัญ ให้ได้ไปหารับชมกัน แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าความกลัวของแต่ละคนไม่เท่ากัน บางคนอาจจะมากบางคนน้อยแตกต่างกันไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละบุคคลด้วย

เครดิตภาพ : sanook.com / undubzapp.com / Netflix.com

#รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง #หนังผีที่สุดแห่งความหลอน