รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Peninsula (2020) ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง-Peninsula-2020-ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง

ภาพยนตร์เรื่อง Peninsula (2020) ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น ผจญภัย สยองขวัญ ระทึกขวัญ ผลงานการกำกับของ ยอนซังโฮ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นคังดงวอน ที่มารับบทเป็น จองซอก อดีตทหารได้ลี้ภัยไปอยู่ที่ฮ่องกงมา 4 ปี และได้รับภารกิจให้กลับไปที่เกาหลีอีกครั้ง

เพื่อทำภารกิจสำหรับเงิน 20 ล้านดอลลาร์ คนต่อมาคืออีจองฮยอน มารับบทเป็น มินจอง หญิงสาวที่จองซอกปฏิเสธที่จะให้การช่วยเหลือ หลังจากนั้นเธอก็ได้เข้าไปอยู่ในหน่วย 631 ต่อมาเธอทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของหน่วย 631 จึงได้ออกมาใช้ชีวิตข้างนอกและได้พบกับจองซอกอีกครั้งคนต่อมาคืออีเร รับบทเป็น จุนอี ลูกสาวของมินจอง เธอได้ช่วยชีวิตจองซอกไว้

และมีความสามารถคือการขับรถ คนต่อมาคืออีเยวอน มารับบทเป็น ยูจิน ลูกสาวคนที่ 2 ของมินจอง เธอเป็นเด็กที่มองโลกในแง่ดี คนต่อมาคือควอน เฮ ฮโย รับบทเป็น คิม พ่อตาของมินจอง เป็นปู่ของจุนอีและยูจิน

โดยคุณคิมเป็นผู้บัญชาการทหารที่มีความสามารถในการใช้อุปกรณ์วิทยุสื่อสาร คนต่อมาคือคิมโดยุน รับบทเป็น ชอลมิน พี่เขยของจองซอก ที่ได้สูญเสียภรรยาและลูกชาย บนเรืออพยพ คนต่อมาคือคิมมินแจ

รับบทเป็น จ่าฮวัง จ่าในหน่วย 631 ที่ออกไปลาดตระเวนข้างนอกพื้นที่เพื่อหาเสบียง คนต่อมาคือคูคโยฮวาน รับบทเป็น ผู้การซอ ผู้การของหน่วย 631 และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือจัง โซ ยอน รับบท พี่สาวของจองซอก โดยภาพยนตร์เรื่อง Peninsula (2020) ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Peninsula (2020) ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง

ภาพยนตร์เรื่อง Peninsula (2020) ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง เปิดเรื่องราวมาที่ 4 ปีให้หลังจากขบวนรถไฟนรก เชื้อซอมบี้ระบาดไปทั้งคาบสมุทรเกาหลี จนกลายเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ และเหลือผู้รอดชีวิตเพียงน้อยนิด จองซอก คือหนึ่งในผู้รอดชีวิต ที่ได้กลับมายังคาบสมุทรเกาหลีอีกครั้งเพื่อทำภารกิจ กู้ซากรถบรรทุกที่จอดทิ้งอยู่กลางกรุงโซลให้ได้ในเวลาจำกัด

แต่แล้วเขากลับถูก หน่วยพิเศษ 631 เข้าจู่โจม พร้อมกับที่ต้องรับมือฝูงซอมบี้จำนวนมากจนเกือบไม่รอด ตอนนั้นเองที่ มินจอง และครอบครัวได้ช่วยชีวิตเขาไว้ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป เขาจะสามารถทำภารกิจได้สำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามชมกันใน ภาพยนตร์เรื่อง Peninsula (2020) ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Peninsula (2020) ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง

หนังเรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก Train to Busan เพราะฉะนั้นเนื้อเรื่องก็ยังคงมีกลิ่นอาย และต้นเรื่องจาก Train to Busan อยู่ แต่ถ้าหากใครเคยได้ดู Train to Busan มาก่อน ก็จะพบได้เลยว่า ภาคนี้ไม่ได้สนุกเท่าภาคที่แล้ว ทั้งจากนักแสดงชุดใหม่ และการดำเนินเรื่อง ในภาพยนตร์เรื่อง Peninsula (2020) ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.thestar.com.my

#รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง #รีวิวหนังจีน #Peninsula