รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Pawn (2020) แปะโป้งไว้ที่ดวงใจอาจอชิ

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Pawn (2020) แปะโป้งไว้ที่ดวงใจอาจอชิ

ภาพยนตร์เรื่อง Pawn (2020) แปะโป้งไว้ที่ดวงใจอาจอชิ เป็นภาพยนตร์เกาหลีแนวดราม่า คอมเมดี้ ผลงานการกำกับของ แด กยู คัง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นซองดงอิล ที่มารับบทเป็น พัคดูซอก พนักงานที่คอยติดตามทวงหนี้ดอกทวงหนี้ต้นจากลูกหนี้ โดยเขาเป็นคนที่มีความเก๋า ดุดัน คนต่อมาคือคิมฮีวอน รับบทเป็น จงแบ รุ่นน้องคนสนิทของพัคดูซอก

โดยจงแบก็ทำงานเป็นพนักงานตามเก็บหนี้เช่นกัน แต่จบแบจะไม่ดุเท่าไหร่ คนต่อมาคือคิมยุนจิน มารับบทเป็น มยองจา ลูกหนี้ที่ค้างจ่ายหนี้มาหลายเดือน และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือพัคโซอี รับบทเป็น อีซึงอี สาวน้อยวัย 9 ขวบ เป็นลูกสาวของมยองจา โดยภาพยนตร์เรื่อง Pawn (2020) แปะโป้งไว้ที่ดวงใจอาจอชิ เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2563

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Pawn (2020) แปะโป้งไว้ที่ดวงใจอาจอชิ

ภาพยนตร์เรื่อง Pawn (2020) แปะโป้งไว้ที่ดวงใจอาจอชิ เปิดเรื่องราวมาที่ พัคดูซอก และจงแบ พนักงานทวงหนี้ของบริษัทเงินกู้นอกระบบ โดยทั้งสองคนต้องไปทวงหนี้จากลูกหนี้คนนึงชื่อ มยองจา ซึ่งเธอนั้นกำลังเดินเที่ยวกับลูกสาว อีซึงอี แต่มยองจาไม่ยอมใช้หนี้คืน แถมยังขอผลัดออกไปอีกเดือนนึง พัคดูซอกจึงยึดตัวอีซึงอี ลูกสาวของเธอไปเป็นของจำนำ เพื่อหวังว่าเธอจะนำเงินมาใช้คืน แต่แล้วมยองจา เธอดันเป็นคนลักลอบเข้าเมือง เธอจึงถูกจับไปก่อนที่จะนำเงินมาไถ่ตัวลูกสาวคืน

และฝากให้พัคดูซอกช่วยติดต่อลุงของซึงอี เพื่อที่เขาจะได้มารับลูกสาวเธอไปดูแลต่อ แต่หลังจากที่ลุงของซึงอีรับเธอกลับไป เขากลับไม่ได้รับเธอไปดูแล แต่กลับนำเธอไปขายต่อให้ไนท์คลับ สาวน้อยซึงอีจึงพยายามขอให้ดูซอกช่วยเธอ ดูซอกและจงแบ จึงรีบมาช่วยเธอออกไป

และตั้งแต่วันนั้นเองที่ซึงอี เธอได้หลายเป็นหนึ่งในครอบครัวของเขาทั้งสองคน พัคดูซอก และจงแบ ทั้งเป็นทั้งพ่อ ทั้งลุง ที่ทั้งซื้อเสื้อผ้า และส่งเสียให้เธอเรียนจนจบตามที่ได้ตั้งใจไว้ แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องติดตามชมกันใน ภาพยนตร์เรื่อง Pawn (2020) แปะโป้งไว้ที่ดวงใจอาจอชิ

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Pawn (2020) แปะโป้งไว้ที่ดวงใจอาจอชิ

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คนดูอย่างเราๆอบอุ่นและอิ่มเอมหัวใจไปตามๆกัน เนื้อเรื่องก็มีความดราม่าอยู่บ้าง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีความตลกและน่ารักของสาวน้อย ซึงอี ใครที่ชอบหนังแนวอบอุ่นหัวใจ ก็ต้องเรื่อง Pawn (2020) แปะโป้งไว้ที่ดวงใจอาจอชิ เลยค่ะ

คะแนนของเรื่องนี้ 8/10

อ้างอิงภาพจาก www.koreanfilm.or.kr 

#รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง #รีวิวหนังจีน #Pawn #แปะโป้งไว้ที่ดวงใจอาจอชิ