รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Miss Baek (2018)

รีวิวภาพยนตร์เรื่อง Miss Baek (2018)

ภาพยนตร์เรื่อง Miss Baek (2018) เป็นภาพยนตร์เกาหลีแนวดราม่า สะท้อนสังคม สืบสวนสอบสวน ผลงานการกำกับของ ลี จีวอน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นฮันจีมิน ที่มารับบทเป็น แบ็คซังอา หญิงสาวที่เติบโตมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ตั้งแต่เด็กเธอใช้ชีวิตลำพัง

ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินด้วยการใช้แรงงาน ด้วยการเป็นพนักงานนวดในร้านสปาเสริมสวย และรับจ๊อบที่ร้านล้างรถ คนต่อมาคืออีฮีจุน มารับบทเป็น จางซอบ ตำรวจเจ้าของคดีต้องโทษของแบ็คซังอา คนต่อมาคือจองยองนัม มารับบทเป็น จองมยองซุก หญิงสูงวัย ที่ใช้ชีวิตโดดเดี่ยวอยู่ในบ้านเก่าๆ คนต่อมาคือคิมชีอา มารับบท คิมจีอัน เด็กสาวในสภาพมอมแมมใส่เสื้อผ้าที่แทบไม่ต่างจากผ้าขี้ริ้ว

และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือควอนโซฮยอน มารับบทเป็น จูมีคยอง ผู้ปกครองของจีอัน เธอเป็นเพียงแม่เลี้ยง ที่มาอยู่กับพ่อแท้ๆของจีอันเท่านั้น โดยภาพยนตร์เรื่อง Miss Baek (2018) เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2561

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Miss Baek (2018)

ภาพยนตร์เรื่อง Miss Baek (2018) เปิดเรื่องราวมาที่ แบคซังอา หรือที่ใครๆ ต่างก็เรียกเธอว่า มิสแบค โดยในอดีตนั้นเธอเคยถูกจำคุก และในวัยเด็กของเธอก็เคยผ่านเรื่องราวต่างๆ ที่เลวร้ายมามากมาย จึงทำให้ในปัจจุบันมิสแบคเธอไม่ยอมเปิดใจรับใครเข้ามาในชีวิต แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อเธอได้มาพบกับ คิมชีอา เด็กสาวตัวน้อยที่อาศัยอยู่ในละแวกบ้าน เมื่อมิสแบคเธอเห็นสภาพของชีอา

ก็ทำให้เธอเหมือนเห็นตัวเองในวัยเด็ก เธออยากที่จะปกป้องเด็กน้อยชีอาเพื่อไม่ให้ชีอาต้องเจอกับประสบการณ์ที่เลวร้ายแบบที่เธอเคยผ่านมา โดยมิสแบคเธอไม่ได้แค่ช่วยชีอาเพียงอย่างเดียว แต่ตัวชีอายังเองก็ยังช่วยปลอบประโลมจิตใจมิสแบคด้วย แล้วเรื่องราวของทั้ง 2 คนจะเป็นอย่างต่อไป ต้องติดตามชมกันใน ภาพยนตร์เรื่อง Miss Baek (2018)

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Miss Baek (2018)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำออกมาได้เข้มข้น ความดราม่ามาเต็ม นอกจากนี้หนังยังถูกจัดให้อยู่ในเรท 15+ เพราะมีฉากการทารุณกรรมที่ค่อนข้างรุนแรง เราจะได้เห็นถึงปัญหาทางสังคมที่ย่ำแย่ แต่หนังก็ยังมอบหวังให้คนดูเพราะเนื้อเรื่องยังคงปลอบประโลมจิตใจเราผ่านความสัมพันธ์ของมิสแบคและหนูน้อยจีอา ได้อย่างอบอุ่น แนะนำว่าใครที่ชอบหนังแนวดราม่า เข้มข้น ก็ต้องดูเลยค่ะกับภาพยนตร์เรื่อง Miss Baek (2018) 

คะแนนของเรื่องนี้ 7.5/10

อ้างอิงภาพจาก www.netflix.com 

#รีวิวหนังใหม่ #รีวิวหนังฝรั่ง #รีวิวหนังจีน #Miss Baek