รีวิวหนัง Secret Zoo 

รีวิวหนัง Secret Zoo 

สำหรับหนังเรื่อง Secret Zoo หรือชื่อไทยว่า เฟค Zoo สู้โว้ย เป็นหนังตลก เสียดสี จากประเทศเกาหลี ที่ก็ต้องบอกว่าอาจจะยัง เสียดสีได้ไม่เต็มพริกเต็มหน่วยสักเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีในระดับนึง เลยทีเดียว และ ทำให้คนดูอย่างเรามีอารมณ์ร่วมได้ในระดับนึงเลย แม้ว่าจะมีหลาย ๆ

ประเด็นที่นำเสนอออกมาเหมือนจะเน้น แต่ก็ไม่ได้เน้นเป็นพิเศษ จนบางทีก็ทำให้อารมณ์สดุดไปได้ในระดับนึง ซึ่งในหนังก็จะมีประเด็นทั้งในเรื่องของ ชนชั้น สิ่งแวดล้อม ธรรมชาติ การเบียดเบียนสัตว์ ซึ่งก็ทำออกมาได้ในระดับกลาง ๆ ไมเจาะจงตรงไหนมากเป็นพิเศษ ซึ่งหากจะเทียบกับหนังในชาติเดียวกัน ที่เป็นหนังเสียดสีจริง ๆ

ก็คงต้องยกให้เรื่อง  Parasite แต่ถ้าหากจะถามถึงเรื่องความสนุก และ ความบันเทิงก็บอกว่ามีให้รับชมแบบไม่ผิดหวังแน่นอน ทั้งเรื่องราวที่หยิบมานำเสนอก็น่าสนใจเป็นอย่างมากเลย สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังที่จะสร้างความสนุกและอารมณ์ขันก็แนะนำเลยครับสำหรับเรื่องนี้ 

เนื้อเรื่องของหนัง Secret Zoo

เป็นเรื่องราวของทนายหนุ่มหน้าใหม่ที่กำลังจะไต่เต้าการทำงานในบริษัทที่ใหญ่โตระดับประเทศแห่งหนึ่ง และด้วยความบังเอิญที่ได้รับมอบหมายให้ไปทำการดูแลสวนสัตว์แห่งหนึ่ง ที่กำลังจะปิดตัวลง จึงต้องทำเต็มที่เพื่อโอกาสการทำงานในอนาคต แต่ด้วยเพราะสวนสัตว์ ที่กำลังจะปิดตัวลงและสัตว์

ในสวนสัตว์ก็ถูกทยอยนำออกไปจนเหลือเพียงไม่กี่ตัว เขาจึงต้องหาทางออกด้วยการ ให้พนันกงานในสวนสัตว์ ใส่ชุดปลอมที่ทำขึ้นเพื่อเอาตัวรอดให้สวนสัตว์ให้ได้ ซึ่งก็ไม่คิดว่ามันจะสามารถเป็นไปได้ แต่เมื่อมีวิธีการจัดการที่ทำออกมาแล้ว กลับได้ผลและมีเสียงตอบรับ จากคนดูมากขึ้นจนกลายเป็นสวนสัตว์กลับมามีรายได้ และ กลับมาเปิดได้ปกติ แต่แล้วก็มีจุดพลิกผันเกิดขึ้น ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ก็แนะนำว่าต้องหามาชมกันให้ได้ครับ บอกเลยว่าสนุกและไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนสำหรับหนังเรื่อง Secret Zoo

สิ่งที่ได้จากหนัง Secret Zoo

สำหรับสิ่งที่เราจะได้จากหนังเรื่องนี้นอกเหนือจากความบันเทิง ตลก และ เสียงหัวเราะ หนังเรื่อง Secret Zoo ก็ยังได้นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องของ ความเลื่อมล้ำทางสังคม ชนชั้น และ เรื่องราวของสัตว์ที่ต้องการอิสรภาพ เหมือน ๆ กับคนเรา ที่ก็ต่างต้องการเหมือน ๆ กัน ซึ่งก็ต้องบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สกิดใจของคนหลาย ๆ คนเป็นอย่างมาก แม้แต่ในประเทศที่เจริญแล้วก็ตามกลับยังมีเรื่องแบบนี้อยู่ น่าจะเป็นหนังที่ทำให้เราเข้าใจโลกนี้มากขึ้นด้วย

ขอบคุณรูปภาพจาก pantip.com  

#รีวิวหนังจีน #รีวิวหนังเกาหลี #รีวิวหนังใหม่ #SecretZoo