รีวิวหนัง Savages 

รีวิวหนัง Savages 

สำหรับการที่ตัดสินใจดูหนังเรื่อง Savages ก็เป็นเพราะชื่อของ ผู้กำกับอย่าง โอลิเวอร์ สโตน ซึ่งเป็นผู้กำกับที่เรียกได้ว่าทำหนังออกมาได้อย่างดิบ และถึงอกถึงใจเป็นอย่างมาก และ สำหรับเรื่องนี้ก็ต้องบอกว่าไม่ได้ทำให้ผิดหวังเลย ทั้งในเรื่องของการนำเสนอด้านภาพความมันส์และความดิบเถื่อนที่โอลิเวอร์ สโตน

ได้นำเสนอออกมาอย่างถึงอกถึงใจ สมกับการคาดหวัง แต่ก็ยังมีข้อเสียที่เป็นในเรื่องของบทของหนังที่ยังดูอ่อนอยู่บ้าง แต่ก็ถือได้ว่ายังอยู่ในเกณท์ที่ดี ซึ่งหากจะพูดไปแล้ว ซึ่งหากจะพูดไปแล้วหนังหลาย ๆ เรื่องของเขาก็จะออกมาประมาณนี้ซึ่งจะมีทั้งข้อดีและข้อเสีย ไม่สมบูรณ์แบบไปซะทีเดียว แต่สำหรับคนที่ชื่นชอบในความมันส์และเรียลก็ห้ามพลาดเลย

สำหรับคะแนนขอให้อยู่ที่ 8/10 ก็ต้องบอกเลยว่าจะมีในเรื่องของบทที่ดูเป็นอะไรเดิม ๆ คาดเดาง่ายและอาจจะดูแล้วน้ำเน่าจนเกินไป แต่ก็ด้วยการนำเสนอและตัวนักแสดงก็ต้องบอกว่าทำให้หนังได้คะแนนไปในจุดนี สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังมันส์ ๆ ดิบ ๆ สักเรื่องดูเพื่อความบันเทิง ก็แนะนำเลยครับ

เนื้อเรื่องของหนัง Savages 

เป็นเรื่องเกี่ยวกับแก๊งค้ายาเสพติดข้ามชาติที่มีความต้องการที่จะควบคุมและต้องการกัญชาที่มีคุณภาพของ ชอน และ เบน ซึ่งเป็นชาวอเมริกัน โดยทั้งคู่ได้ทำการปลูกกัญชาซึ่งมีคุณภาพที่ดีจนกลายเป็นเบอร์ 1 ของโลก

ซึ่งแน่นอนเมื่อเป็นเช่นนี้ก็ทำให้คู่แข่งนั้นต้องการที่จะทำลายพวกเขา และวิธีการที่แก๊งค้ายาใช้ก็คือการจับตัวแฟนสาวของพวกเขาทั้งคู่ไปเป็นตัวประกันเพื่อต่อลองให้ทำธุรกิจด้วย และด้วยความรักที่มีให้ผู้หญิงคนเดียวกันและมีความหมายมาก ๆ ทั้งคู่ก็ได้พยายามทุกวิถีทางและใช้วิธีการจัดการที่เรียกได้ว่าเป็นวิธีการแรงมาแรงไปในการที่จะจัดการกับเหล่าแก๊งค้ายาคู่แข่ง จนเรียกได้ว่ามันคือสงครามระหว่างแก๊งเลยทีเดียว 

นักแสดงของหนัง Savages 

สำหรับหนังเรื่องนี้ก็ได้รวบรวมนักแสดงเจ้าบทบาทมากมายมาไว้ในหนังไม่ว่าจะเป็น จอห์น ทราโวต้า , เซลม่า ฮาเยค , เบนนิซิโอ เดลโทโร , แอรอน เทเลอร์ จอห์นสัน , เทร์เลอร์ คิตช์ , เบลก ไลฟ์ลี , เช วีเกม และ อีกมากมาย ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นหนังที่รวมเอานักแสดงเจ๋ง ๆ ในวงการฮอลีวูด ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ มาร่วมแสดงอย่างคับคั่ง ห้ามพลาดเลยครับสำหรับหนังเรื่องนี้ Savages 

ขอบคุณรูปภาพจาก movie.kapook.com , patsonic.com

#รีวิวหนังจากทั่วทุกมุมโลก #รีวิวหนังฝรั่ง #Savages