รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Looper ทะลุเวลา อึดล่าอึด

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Looper ทะลุเวลา อึดล่าอึด

ภาพยนตร์เรื่อง Looper ทะลุเวลา อึดล่าอึด เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ไซไฟ ผลงานการกำกับของ ไรอัน จอห์นสัน บอกเล่าการเดินทางข้ามเวลา ไล่ล่าผ่านโลกคู่ขนาด โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นโจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ ที่มารับบทเป็น โจ วัยหนุ่ม ชายที่ทำงานให้กับแก๊งมาเฟียในโลกอนาคต

โดยเขาถูกเรียกว่า ลูปเปอร์ ทำหน้าที่ในการกำจัดเป้าหมายที่ถูกส่งตัวข้ามเวลากลับมา คนต่อมาคือบรูซ วิลลิส มารับบทเป็น โจ วัยแก่ คนต่อมาคือเอมิลี่ บลันท์ มารับบทเป็น ซาร่า คนต่อมาคือพอล ดาโน่ มารับบทเป็น เซธ คนต่อมาคือไพเพอร์ โพราโบ มารับบทเป็น ซูซี่ และคนสุดท้ายที่จะมาแนะนำในวันนี้คือเจฟฟ์ แดเนียล มารับบทเป็น เอ็บ ภาพยนตร์ Looper ทะลุเวลา อึดล่าอึด เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2555 

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Looper ทะลุเวลา อึดล่าอึด

ภาพยนตร์เรื่อง Looper ทะลุเวลา อึดล่าอึด เปิดเรื่องราวมาที่ โจ ชายหนุ่มผู้ที่มีอาชีพเป็นนักฆ่า โดยเขาถูกเรียกว่า ลูปเปอร์ มือปืนที่คอยฆ่าเหยื่อที่ถูกส่งมาจากอนาคตปี 2072 ห่างจากปีที่โจอยู่ 30 ปี แต่เหยื่อรายล่าสุดคนนั้นก็กลับทำให้โจทำงานพลาด นั้นคือ ตัวของเขาเองที่ถูกส่งมาจากอนาคต โจหนุ่มจึงต้องหาทางกำจัดโจแก่

แต่โจหนุ่มก็ยังสับสนเพราะโจแก่ก็คือตัวของเขาที่ฆ่าไม่ลง ขณะเดียวกัน โจแก่ เขาก็มีความเก๋าและรู้ทันโจหนุ่มดีทุกอย่าง และเริ่มมีแผนการบางอย่างเพื่อจะเปลี่ยนอนาคตตัวเอง ผ่านกับเส้นไทม์ไลน์ที่หักทฤษฎีเวลาของความเป็นจริงไปพอสมควร แต่ก็ทำให้ได้เห็นอนาคตใหม่ที่อาจจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แล้วบทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง Looper ทะลุเวลา อึดล่าอึด

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Looper ทะลุเวลา อึดล่าอึด

ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นเรื่องมา เราอาจจะงงๆ ปะติดปะต่อเรื่องได้ค่อนข้างยาก เราจึงต้องตั้งใจดูเป็นพิเศษ โดยรวมเนื้อเรื่องก็จะเกี่ยวกับคนเดียวกันที่ต่างวัยมาเจอกัน ซึ่งต่างคนก็ต่างมีภารกิจของตัวเอง

หนังยิ่งเพิ่มความน่าสนใจด้วย การตายของหนึ่งคนจะมีผลต่อความเป็นของอีกคนหนึ่ง นอกจากนี้ที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้นั้นก็คือ ฉากแอคชั่น ในเรื่องที่หนังใส่มาให้เราแบบเต็มๆ เรียกได้ว่าคอหนังแอคชั่นเป็นปลื้มแน่นอนค่ะ แนะนำเลยค่ะว่าช่วงวันหยุดหากใครที่กำลังมองหาหนังสนุกๆดูสักเรื่อง ก็ต้องเรื่อง Looper ทะลุเวลา อึดล่าอึด เลย

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#Netflix #Looper #รีวิวหนังฝรั่ง