รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Isn’t It Romantic รักฉัน ซึ้งปนฮา

รีวิวภาพยนตร์ใน Netflix เรื่อง Isn’t It Romantic รักฉัน ซึ้งปนฮา

ภาพยนตร์เรื่อง Isn’t It Romantic รักฉัน ซึ้งปนฮา เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ผลงานการกำกับของ ก็อดด์ สเตราส์ ซุลสัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมากมายมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็นเรเบล วิลสัน ที่มารับบทเป็น นาตาลี สถาปนิกสาว ที่ในวัยเด็กเธอชอบดูหนังโรแมนติกที่สวยงาม แต่พอโตมาแล้ว เธอกลับไม่ชอบเลยสักนิด เพราะเธอไม่สวย ขาดความมั่นใจในตัวเอง

แถมยังถูกเพื่อนร่วมงานกดหัวใช้และถูกเจ้านายมองข้ามอยู่บ่อยๆ นาตาลีก็เลยเลือกที่จะเป็นสาวโสกที่มีความคิดขวางโลก แอนตี้เรื่องโรแมนติกทั้งหมด คนต่อมาคือเลียม เฮมส์เวิร์ธ มารับบท เบลค ลูกค้าหนุ่มหล่อรวยของบริษัทยักษ์ใหญ่ ที่เดิมทีไม่เคยเห็นนาตาลีอยู่ในสายตา แต่กลับกลายเป็นหลงรักเธอหัวปักหัวปำอย่างถอนตัวไม่ได้ ภาพยนตร์ Isn’t It Romantic รักฉัน ซึ้งปนฮา เป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2562

เนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Isn’t It Romantic รักฉัน ซึ้งปนฮา

ภาพยนตร์เรื่อง Isn’t It Romantic รักฉัน ซึ้งปนฮา เปิดเรื่องราวมาในเมืองใหญ่นิวยอร์กซิตี้ ที่นั่น นาตาลี หญิงสาวที่มีความฝันอยากเป็นนักออกแบบตึกที่ประสบความสำเร็จ แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงไม่ว่าเธอจะพยายามทุ่มเทให้กับงานแค่ไหนสิ่งที่เธอเป็นได้มาก็เป็นเพียงแค่เด็กส่งกาแฟ จนกระทั่งวันหนึ่งขณะเดินทางกลับบ้านก็มีหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาจีบ แต่แล้วเขาคนนั้นกลับกลายเป็นโจรที่หวังจะชิงทรัพย์ ตอนนั้นเองที่นาตาลีต่อสู้สุดชีวิตจนเธอสลบไป

และฟื้นขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับโลกที่เปลี่ยนไป เธอยังคงอยู่ในมหานครนิวยอร์คแต่เมืองทั้งหมดกลับกลายเป็นฉากในหนังรักสุดเลี่ยนที่ไปทางไหนก็เจอแต่สีชมพู นอกจากนี้เธอยังพบว่า ตัวเองกลายมาเป็นนางเอกของชายหนุ่มทั้งเมือง มีมหาเศรษฐีหนุ่มอย่าง เบลค คยอตามจีบและ ทำให้หัวใจเธอเต้นอย่างหนัก แล้วเรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป เธอจะมีชีวิตที่หวานเหมือนในหนังรักโรแมนติกหรือไม่ ต้องติดตามชมทาง Netflix กับภาพยนตร์เรื่อง Isn’t It Romantic รักฉัน ซึ้งปนฮา

ความประทับใจหลังดูภาพยนตร์เรื่อง Isn’t It Romantic รักฉัน ซึ้งปนฮา

ต้องขอบอกก่อนว่าหนังรักโรแมนติกเรื่องนี้แตกต่างจากหนังรักที่คุณเคยดู เพราะในเรื่องนี้จะคอยแทรกความฮาเข้าไปอย่างสม่ำเสมอ และความสนุกของเรื่องไม่ได้อยู่ที่เรื่องราวความรักของตัวละคร แต่มันกลับเป็นความเล่นใหญ่ของตัวละครที่อยู่ในโลกแห่งจินตนาการ อยากให้ทุกคนได้ลองดูกันค่ะ ในภาพยนตร์เรื่อง Isn’t It Romantic รักฉัน ซึ้งปนฮา

คะแนนของเรื่องนี้ 8.5/10

#Isn’tItRomantic #Netflix # รีวิวหนังฝรั่ง