รีวิวหนัง John Wick 2

รีวิวหนัง John Wick 2

เป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องมาจากภาคแรก สำหรับ John Wick 2 ก็ต้องบอกว่าใครที่ยังไม่เคยดูภาคแรกก็ไม่เป็นไรครับสามารถดูได้เพราะว่ามันมีความต่อเนื่องจากภาคแรกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แต่สำหรับภาคนี้ก็ต้องบอกว่ายังทำออกมาได้ดีเหมือนเดิม ทั้งความมันส์ และ เนื้อเรื่องที่ดูมีความน่าสนใจมากๆ

ทั้งเป็นการนำเสนอในเรื่องขององค์กรที่ ตัวของ จอห์น วิค สังกัดอยู่ กฏระเบียบต่างๆ ที่น่าสนใจมากๆ และ ตัวของนักฆ่าคนอื่นๆ ก็ต้องบอกว่าสมน้ำสมเนื้อกันมากๆ เป็นหนังที่ยังประทับใจเช่นเคยครับสำหรับภาคนี้

สำหรับคะแนนขอให้อยู่ที่ 8/10 เป็นความมันส์ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ทั้งฉากแอ็คชั่น ที่สมจริงโปรดักษ์ชั่นที่ใหญ่ขึ้นมาก จากภาคแรก และภาคนี้เดือดกว่าภาคแรกมากขึ้นไปอีก หากใครๆที่มองหาหนังมันส์ๆ ฉากแอ็คชั่นเท่ๆ ก็ห้ามพลาดเลยครับกับหนังเรื่องนี้ 

เนื้อเรื่องของหนัง John Wick 2 

สำหรับเนื้อเรื่องของหนัง John Wick 2 หลังจากที่เนื้อเรื่องของภาคแรกเกี่ยวกับการล้างแค้นให้กับหมาสุดที่รัก แต่ในภาคนี้เนื้อเรื่องจะเข้มข้นขึ้นไปปอีก ซึ่งยังคงเกี่ยวข้องกับสังกัดที่จอห์น วิค สังกัดอยู่ แต่ด้วยเหตุการณ์ที่บีบบังคับ ทำให้เขาต้องกลับมารับงานให้กับองค์กรที่สังกัดอยู่ แม้ว่าจะอยากพักก็ตามแต่ก็ด้วยความจำเป็น ซึ่งหวังว่าจะเป็นสุดท้ายที่เขาจะได้ทำ แต่แล้วมันก็เกิดเรื่องราวต่างๆขึ้น ทำให้อะไรๆก็ไม่ง่ายอย่างที่เขาคิด และเรื่องราวต่างๆนั้นจะเป็นอย่างที่เขาคิดหรือไม่ ต้องมาร่วมติดตามกันครับกับหนังเรื่องนี้ 

นักแสดงของหนังเรื่อง John Wick 2 

สำหรับหนังเรื่อง John Wick 2 นี้ก็ยังคงได้นักแสดงนำจากภาคแรกอย่าง คีอานู รีฟ มารับบท จอห์น วิค เหมือนเคย ซึ่งเรียกได้ว่า ทุก ๆคน ต่างจดจำเขาไปแล้วในบทบาทนักฆ่าหน้านิ่ง ซึ่งก็ต้องบอกว่าเป็นการกลับมาแจ้งเกิดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งของ คีอานู รีฟ หลังจากที่เราเคยจดจำเขาในบทบาทของตำรวจในหนังเรื่องสปีดเร็วกว่านรก

ซึ่งก็เป็นในช่วงที่ตอนนั้นหนังได้สร้างขึ้นในยุค 90 เลยทีเดียว และต่อมาก็เป็นบทบาทในหนังวิทยาศาตร์ไซไฟ โดยรับบทเป้น นีโอ ในหนังเรื่อง The Matrix ไตรภาค ก็ต้องบอกว่าคีอานูรีฟส์คาแรคเตอร์ที่โดดเด่นในการ แสดงหนังแต่ละเรื่อง และยังมีนักแสดงอีกมากมายร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็น ลอร์เรน ฟิชเบิร์น , เอียน เอ็มซีเซน , แลนซ์ เรดดิค , รูบี้ โรส, แชด สตาร์เฮลสกี , คอมมอน , บริดเจ็ท โมนาฮาน , ปีเตอร์ สตอร์แมร์ และ อีกมากมาย 

#JohnWick2 #รีวิวหนังฝรั่ง #รีวิวหนัง